x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VILA NOVA VS SPORT RECIFE, 07H30 NGÀY 21/8: QUYẾT TÂM THẮNG TRẬN

00:25 | 21/08/2019


Với việc chỉ kém đội xếp thứ hai Coritiba 3 điểm, Sport Recife càng có lý do để quyết chiến, quyết thắng trong chuyến làm khách đến sân của Vila Nova.

Nhận định Vila Nova vs Sport Recife, 07h30 ngày 21/8, vòng 17 hạng 2 Brazil, sân Serra Dourada. Với việc chỉ kém đội xếp thứ hai Coritiba 3 điểm, Sport Recife càng có lý do để quyết chiến, quyết thắng trong chuyến làm khách đến sân của Vila Nova.

TLCA: 0:0

TX: 2

Hành trình trở lại giải VĐQG Brazil của Sports Recife gặp nhiều khó khăn ở giai đoạn đầu mùa giải. Tuy nhiên, với lực lượng ổn định, Sport Recife đã dần thi đấu tốt hơn ở những giai đoạn tiếp theo. Rõ ràng trong một cuộc đua dài hơn, yếu tố lực lượng luôn mang ý nghĩa lớn, quyết định tới thành bại của một CLB.

Lúc này, sau 16 vòng đấu, Sport Recife đã giành được 26 điểm, xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Kém đội xếp thứ hai Coritiba 3 điểm, Sport Recife càng có lý do để quyết chiến, quyết thắng trong chuyến làm khách đến sân của Vila Nova.

Sự tự tin là điều đang sẵn có với Sport Recife khi họ đạt thành tích cực tốt trong những cuộc đối đầu trước đó. 6 trận đối đầu từ năm 2006 đến 2011, Sport Recife bất bại với 3 chiến thắng và 3 trận hòa. Hai lần đối đầu gần nhất, Sport Recife toàn thắng mà không để thủng lưới lần nào.

Hiện tại, Vila Nova mới giành được 18 điểm, xếp ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. Trên sân nhà, 4 trận gần đây Vila Nova không biết đến mùi chiến thắng (hòa 2, thua 2 và toàn thua theo kèo châu Á).

Dù được đá trên sân nhà nhưng ở trận đấu sắp tới, Vila Nova vẫn không được đánh giá cao trên sàn giao dịch. Kèo châu Á tính đến tối 19/8 vẫn chưa lên sàn nhưng dựa vào các chỉ số châu Âu có thể hiểu rằng chỉ số handicap trước giờ bóng lăn chỉ là 0:0. Điểm ăn ở lựa chọn Sport Recife được nhiều nhà cái thay đổi theo hướng giảm, cho thấy rằng đội khách được tin tưởng trước giờ bóng lăn.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- Sport Recife thắng 3, hòa 3 trên 6 trận đối đầu trước đây.

Đội hình dự kiến:

Vila Nova: Pasinato, Filgueira, Moacir, Giaretta, Heitor, Naylhor, Henrique, Reis, Mineiro, Vinicius, Anderson.

Sport Recife: Mailson, Norberto, Thyere, Adrylson, Sander, Charles, Yago, Sammir, Ezequiel, Augusto, Hernane.

Lựa chọn tốt nhất: Sport Recife -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Vila Nova 0-1 Sport Recife

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo