x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VIKTORIA PLZEN VS CSKA MOSCOW, 02H00 NGÀY 20/9: ĐỐI THỦ NGANG TẦM

00:08 | 19/09/2018


Phải nhờ vào thể thức mới của UEFA khi trao 1 suất chính thức cho đội vô địch ở giải VĐQG CH Séc, Viktoria Plzen mới có vé góp mặt ở vòng bảng Champions League mùa này. Đối thủ của họ ở lượt trận đầu là CSKA Moscow, đây được coi là đối thủ nhẹ ký nhất của thầy trò HLV Pavel Vrba ở bảng đấu này.

Nhận định bóng đá Viktoria Plzen vs CSKA Moscow, 02h00 ngày 20/9, Bảng G - Champions League, sân Doosan Arena. Phải nhờ vào thể thức mới của UEFA khi trao 1 suất chính thức cho đội vô địch ở giải VĐQG CH Séc, Viktoria Plzen mới có vé góp mặt ở vòng bảng Champions League mùa này. Đối thủ của họ ở lượt trận đầu là CSKA Moscow, đây được coi là đối thủ nhẹ ký nhất của thầy trò HLV Pavel Vrba ở bảng đấu này.

TLCA: 0:1/4 -0.97/0.90

Tài/Xỉu: 2 1/4 -0.99/0.89

Phải nhờ vào thể thức mới của UEFA khi trao 1 suất chính thức cho đội vô địch ở giải VĐQG CH Séc, Viktoria Plzen mới có vé góp mặt ở vòng bảng Champions League mùa này mà không phải qua vòng loại nhờ vô địch giải quốc nội mùa vừa rồi. Đây cũng là lần đầu tiên sau 5 năm, đội bóng với biệt danh Viktorka này mới có mặt ở vòng bảng giải đấu danh giá nhất cấp CLB Châu Âu.

Tuy nhiên, không may khi lá thăm đã đưa Viktoria Plzen đến bảng G, nơi có các đối thủ rất mạnh, bao gồm CSKA Moscow, AS Roma và đặc biệt là nhà ĐKVĐ Real Madrid. Với cục diện như ở bảng đấu này, cơ hội để đại diện của CH Séc cạnh tranh vé đi tiếp là gần như không có, có chăng chỉ là cố cạnh tranh vị trí thứ 3 đế xuống chơi ở vòng 1/16 tại Europa League.

Ở lượt trận đầu tiên vòng bảng, Viktoria Plzen sẽ có cuộc chạm trán với CSKA Moscow, đây được coi là đối thủ nhẹ ký nhất của thầy trò HLV Pavel Vrba ở bảng đấu này, và cũng được xác định là đối thủ cạnh tranh chính cho vị trí thứ 3. Lúc này, Viktoria Plzen đang có phong độ khá ấn tượng ở giải quốc nội với 7/8 chiến thắng từ đầu mùa, và hiện tại họ đang cùng Slavia Praha chia nhau 2 vị trí dẫn đầu tại giải VĐQG CH Séc/

Bên cạnh phong độ ổn định, Viktoria Plzen còn có thêm lợi thế sân bãi, nơi họ đã thắng cả 5 trận gần đây, tuy nhiên những trên sàn giao dịch châu Á lúc này lại chứng kiến những đánh giá trái chiều khi mức tỷ lệ niêm yết ở trận này chỉ là -1/4 cho đội chủ nhà, kèm theo thang lợi nhuận không quá chênh lệch. Mức tỷ lệ này đang cho thấy những đánh giá không mấy tích cực cho Viktoria Plzen, nhất là trong bối cảnh đối thủ của họ đang có quá nhiều vấn đề.

Với CSKA Moscow, mặc dù liên tục có mặt ở vòng bảng Champions League 5 mùa vừa qua, thế nhưng họ không 1 lần vào tới vòng play-off. Hè vừa qua, đại diện nước Nga cũng chia tay 1 loạt những trụ cột như Sergei Ignashevich, Aleksei Berezutski và Vasili Berezutski thì giải nghệ, còn Golovin và Vitinho thì lần lượt chuyển đến Monaco và Flamengo.

Trước chuyến hành quân đến CH Séc, CSKA Moscow còn gặp thêm khó khăn về nhân sự khi có 1 loạt cái tên vắng mặt vì chấn thương như Bistrović, Khosonov, Kuchaev, Makarov, ... Đấy là chư kể phong độ bất ổn của họ tại giải VĐQG Nga khi chỉ có được 3 chiến thắng sau 7 vòng đấu và hiện chỉ có 12 điểm và đứng tận thứ 5 trên BXH. Rõ ràng với những yếu tố trên, CSKA Moscow đang gặp quá nhiều bất lợi so với Viktoria Plzen. Chính vì thế, với mức tỷ lệ đưa ra như vậy, thật khó để đặt niềm tin vào đội chủ nhà ở trận này.

Trong khi đó, mặc dù là 1 thủ thành có chuyên môn tốt, nhưng cần biết rằng có tới 45/55 trận mà thủ thành Akinfeev của CSKA Moscow bắt tại Champions League để thủng lưới (92 bàn). Còn với Viktoria Plzen, 5 trận cuối cùng ở đấu trường này họ cũng đều để thủng lưới. Ở hoàn cảnh này, dù mức tổng bàn thắng chỉ là 2 1/4 nhưng với mức lợi nhuận không quá chênh lệch, vẫn có thể hy vọng vào khả năng bùng nổ bàn thắng của trận đấu.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 2 đội có 3 lần chạm trán trước đó, mỗi đội có 1 chiến thắng và còn lại 1 kết quả hòa.

- Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là trận giao hữu năm 2017 với kết quả hòa 0-0.

- 2 đội từng gặp nhau ở vòng bảng Champions League mùa 2013/14, CSKA đã thắng 3-2 ở lượt đi trên sân nhà, lượt về Viktoria Plzen thắng lại 2-1.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Viktoria Plzen: Ngoài trường hợp Procházka chưa chắc chắn khả năng ra sân, còn lại có đội hình mạnh nhất.

CSKA Moscow: Bistrović, Khosonov, Kuchaev, Magnússon, Makarov, Vasin vắng mặt vì chấn thương trong khi Abel Hernández, Magnússon còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài ( 2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Viktoria Plzen 1-2 CSKA Moscow

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo