x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VIFK VAASA VS JAKOBSTADS, 22H30 NGÀY 4/8: HƯỚNG VỀ CHIẾN THẮNG

11:04 | 04/08/2020


Những màn trình diễn đang tốt dần lên giúp Jakobstads có được sự tự tin hướng về chiến thắng trước một VIFK Vaasa đã bị đánh bại 5 trên 6 trận từ đầu mùa.

Nhận định VIFK Vaasa vs Jakobstads, 22h30 ngày 4/8, vòng 7 hạng 3 Phần Lan, sân Hietalahti. Những màn trình diễn đang tốt dần lên giúp Jakobstads có được sự tự tin hướng về chiến thắng trước một VIFK Vaasa đã bị đánh bại 5 trên 6 trận từ đầu mùa.

 

Hai trận đối đầu VIFK Vaasa tại giải hạng 2 Phần Lan mùa trước, Jakobstads toàn thắng, ghi 5 bàn mà không để thủng lưới lần nào. Hai lần gần nhất tiếp đón Jakobstads trên sân nhà, VIFK Vaasa thậm chí còn tay trắng rời cuộc chơi với 7 lần phải vào lưới nhặt bóng.

Jakobstads chưa có được phong độ tốt sau 6 vòng đấu ở mùa giải mới. Cụ thể, trước vòng 7 Jakobstads giành 8 điểm, xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên mọi thứ đang tốt dần lên với Jakobstads, hàng công của họ đang lấy dần lại sự tự tin với 7 lần xé lưới đối phương trong vòng 3 trận gần đây.

Đó là yếu tố giúp Jakobstads có được sự tự tin hướng về chiến thắng trước một VIFK Vaasa đã bị đánh bại 5 trên 6 trận từ đầu mùa bởi những lỗ hổng chết người nơi hàng thủ. Sau vòng 6, VIFK Vaasa là đội bóng có hàng phòng ngự tệ nhất giải với 16 lần phải vào lưới nhặt bóng. 3 trận sân nhà từ đầu mùa, VIFK Vaasa toàn thua, thủng lưới 8 lần.

Kèo châu Á trận VIFK Vaasa vs Jakobstads tính đến tối 3/8 vẫn chưa chính thức được niêm yết trên sàn giao dịch. Tuy nhiên, các chỉ số 1x2 trên sàn châu Âu đã xuất hiện. Dựa vào các số liệu sớm đó giới chuyên gia khẳng định, Jakobstads chấp ít nhất -1/2 theo handicap cả trận. Đây cũng là mức chấp sâu nhất trong lịch sử các lần lầm khách trên sân Elisa Vaasa của Jakobstads.

4 trên 5 trận đối đầu gần đây giữa hai đội khép lại với tối thiểu 3 pha lập công. Kịch bản tưng bừng bàn thắng tiếp tục được tin tưởng xuất hiện trong 90 phút tranh tài sắp tới khi Jakobstads đang đạt phong độ tốt ở khả năng tấn công, ghi 7 bàn trong vòng 3 trận gần đây. Trong khi đó điểm yếu lớn nhất của VIFK Vaasa đang là hàng thủ thủng lưới 16 bàn sau 6 trận.

Thông tin tỷ lệ VIFK Vaasa vs Jakobstads:

Thành tích đối đầu VIFK Vaasa vs Jakobstads:

- VIFK Vaasa thắng 5, hòa 2, thua 6 trên 13 trận đối đầu trước đây.

- Cả 7 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đều có bàn mở tỷ số từ hiệp một.

- 6 trên 7 trận đối đầu trước đây trên sân của VIFK Vaasa khép lại với tổng bàn thắng chẵn.

Dự đoán VIFK Vaasa vs Jakobstads:

Lựa chọn tốt nhất: Jakobstads -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: VIFK Vaasa 1-3 Jakobstads

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo