x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VIETTEL VS HẢI PHÒNG, 19H00 NGÀY 24/05: TIẾP ĐÀ HỒI SINH

09:01 | 24/05/2019


Dù Hải Phòng thi đấu không thực sự tốt trong thời gian qua, nhưng màn lội ngược dòng trước Thanh Hóa cách đây 1 tuần là dấu hiệu cho thấy, thầy trò Trương Việt Hoàng đang trên đường trở lại.

Nhận định Viettel vs Hải Phòng, 19h00 ngày 24/05, vòng 11 V.League, sân Hàng Đẫy. Dù Hải Phòng thi đấu không thực sự tốt trong thời gian qua, nhưng màn lội ngược dòng trước Thanh Hóa cách đây 1 tuần là dấu hiệu cho thấy, thầy trò Trương Việt Hoàng đang trên đường trở lại.

Ở vòng 10 diễn, Viettel đã thua trắng 3 bàn trên sân của Sài Gòn FC. Trước đó 1 tuần, thầy trò Lee Heung-sil cũng thua lấm lưng trắng bụng với tỷ số tương tự khi tiếp đón các vị khách đến từ phố núi - HAGL. Nếu lấy mốc từ đầu giải, Viettel đã 6 lần rơi vào cảnh trắng tay. 

Đây là cái kết quá đỗi thất vọng với đội bóng đã không tiếc tiền của để tậu về hàng loạt cái tên nổi đình nổi đám như Quế Ngọc Hải, Vũ Minh Tuấn hay Nguyễn Trọng Hoàng… Càng thất vọng hơn nếu biết rằng, Viettel mới ghi vỏn vẹn 6 bàn, trong khi thủng lưới 15 lần. Riêng 3 trận vừa qua, đội bóng áo lính không một lần xé lưới đối phương.

Ở hoàn cảnh đó, cuộc tiếp đón các vị khách đến từ thành phố cảng không hứa hẹn nhiều điều tích cực với thầy trò Lee Heung-sil. Đúng là Hải Phòng thi đấu không thực sự tốt trong thời gian qua, nhưng màn lội ngược dòng trước Thanh Hóa cách đây 1 tuần là dấu hiệu cho thấy, thầy trò Trương Việt Hoàng đang trên đường trở lại.

Nếu cứ thi đấu như hiệp 2 trận gặp Thanh Hóa, 3 điểm là mục tiêu nằm trong tầm tay đội bóng thành phố cảng. Cần biết rằng, kể từ đầu giải, thầy trò Trương Việt Hoàng đã một lần khiến phe chủ nhà phải ngậm trái đắng, đó là chuyến hành quân đến sân 19/8 của Khánh Hòa (4-1). Chưa kể, hồi cuối tháng 3, Hải Phòng cũng đã ca khúc khải trên đất khách khi chạm trán Đà Nẵng tại Cúp QG (1-0).

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ: (Đang cập nhật)

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội chưa từng gặp nhau.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Hải Phòng thắng TLCA 

DỰ ĐOÁN: Viettel 2-3 Hải Phòng

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo