x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VIETTEL VS ĐÀ NẴNG, 19H15 NGÀY 23/7: DUY TRÌ THỨ HẠNG

10:38 | 23/07/2020


Viettel đang rất được kỳ vọng sẽ tiếp tục giành kết quả tích cực đề ít nhất có thể duy trì vị trí như hiện tại trên BXH.

Nhận định Viettel vs Đà Nẵng, 19h15 ngày 23/7, 16h30 ngày 23/7, vòng 11 V-League 2020, sân Hàng Đẫy. Viettel đang rất được kỳ vọng sẽ tiếp tục giành kết quả tích cực đề ít nhất có thể duy trì vị trí như hiện tại trên BXH.

 

Giành chiến thắng 2-1 trên sân của Nghệ An ở vòng đấu vừa rồi, kết hợp với việc Thành phố Hồ Chí Minh để thua 0-1 trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Viettel đã tận dụng tốt cơ hội để từ đó vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH với 18 điểm sau 10 vòng đấu và hiện đang kém đội dẫn đầu là Sài Gòn với khoảng cách 4 điểm. 

Ở vòng đấu thứ 11, Viettel sẽ có cuộc chạm trán với Đà Nẵng, với đà phong độ ấn tượng khi đã thắng tới 3 và hoà 1 ở 4 vòng đấu vừa rồi, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đang rất được kỳ vọng sẽ tiếp tục giành kết quả tích cực đề ít nhất có thể duy trì vị trí như hiện tại trên BXH. Hy vọng ấy lại càng được củng cố hơn khi ở trận đấu tới họ được chơi trên sân nhà.

Nên nhớ, với chiến thắng 4-0 trước Hải Phòng ở vòng 9, cái dớp không thắng tại Hàng Đẫy từ đầu mùa của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã được hoá giải và cuộc tiếp đón Đà Nẵng tới đây, đó thực sự trở thành điểm tựa của đội bóng áo lính. Hơn nữa, đối thủ mà họ phải tiếp đón cũng không phải cái tên quá đáng ngại.

Lúc này, với 12 điểm sau 10 vòng đấu, đội bóng sông Hàn đang đứng thứ 12 trên BXH cùng khoảng cách 1 điểm so với tốp 8. Thực tế thì họ đã có thể đứng trong nhóm này nếu như không có dấu hiệu sa sút về phong độ trong quãng thời gian vừa rồi khi trải qua 2 trận liên tiếp không thắng dù được chơi trên sân nhà.

Ưu điểm lớn nhất mà thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức có được lúc này chính là phong độ tích cực mà họ có được khi làm khách thời gian qua khi đã bất bại cả 3 trận gần nhất. Tuy nhiên, trước 1 Viettel đang hưng phấn, e rằng sẽ khó để họ tạo ra khác biệt trong chuyến hành quân ra Bắc lần này. Trên thị trường, sự ủng hộ cũng đang hướng nhiều hơn cho Viettel.

Cụ thể lúc này, theo quy đổi từ kèo châu Âu, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng được xếp ở mức kèo -3/4, nên nhớ trước đó từ đầu mùa chưa có đội chủ nhà nào chấp Đà Nẵng sâu như vậy, ngay cả đội bóng mạnh như Thành phố Hồ Chí Minh cũng chỉ chấp 1/2. Chính vì vậy, Viettel mới thực sự là cái tên đáng để kỳ vọng hơn ở trận đấu tới.  

Ở mùa trước, cả 2 lần đụng độ đều đã diễn ra tưng bừng với rất nhiều bàn thắng được ghi, ở lần đụng độ sắp tới, khả năng tái diễn kịch bản trên là không hề nhỏ khi màn trình diễn của 2 đội trong quãng thời gian qua là tương đối phóng khoáng. Chính vì vậy có thể đặt niềm tin cho mốc trên ở góc độ đầu tư này.

Thông tin tỷ lệ kèo Viettel vs Đà Nẵng:

Thành tích đối đầu Viettel vs Đà Nẵng:

- 2 lần đụng độ gần nhất, cả 2 đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà để giành chiến thắng. 

- Mùa trước, Viettel đã thắng 5-3 trên sân nhà ở lượt về, trước đó Đà Nẵng đã thăng 3-1 ở lượt đi tại Hoà Xuân.

Đội hình dự kiến Viettel vs Đà Nẵng:

Viettel: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Văn Thiết, Tiến Dũng, Trọng Đại, Khắc Ngọc, Văn Trâm, Đức Chiến, Duy Thường, Caique, Bruno.

Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Đình Hoàng, Jelic, Tiến Dụng, Công Nhật, Tài Lộc, Anh Tuấn, Thanh Hải, Văn Long, Đức Chinh, Tanda.

Dự đoán Viettel vs Đà Nẵng:

Lựa chọn tốt nhất: Viettel cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Viettel 3-1 Đà Nẵng

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo