x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VIBORG VS NYKOBING, 23H30 NGÀY 6/7: ĐIỂM YẾU SÂN KHÁCH

16:30 | 06/07/2020


Nykobing sau giai đoạn nghỉ dịch vẫn chưa thể cải thiện được thành tích trong các chuyến làm khách. 4 trận xa nhà gần đây tại giải hạng 2 Đan Mạch họ thua 3, hòa 1.

Nhận định Viborg vs Nykobing, 23h30 ngày 6/7, vòng 29 hạng 2 Đan Mạch, sân Viborg. Nykobing sau giai đoạn nghỉ dịch vẫn chưa thể cải thiện được thành tích trong các chuyến làm khách. 4 trận xa nhà gần đây tại giải hạng 2 Đan Mạch họ thua 3, hòa 1.

 

TLCA: 0:1

TX: 3

Sau 28 vòng đấu tại giải hạng 2 Đan Mạch mùa này, Viborg giành được 51 điểm, xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Theo quy định của ban tổ chức, giải hạng 2 Đan Mạch chỉ có 1 suất thăng hạng duy nhất dành cho nhà vô địch nên ở 5 vòng đấu còn lại của mùa giải, Viborg hứa hẹn sẽ dốc hết sức để cạnh tranh vị trí số 1.

Bên kia chiến tuyến, Nykobing mới giành được 32 điểm sau 28 trận, hiện đang xếp trong nhóm cầm đèn đỏ. Kém vị trí an toàn 1 điểm nên ở vòng 29 sắp tới, Nykobing cũng được tin tưởng thi đấu với nỗ lực cao nhất. Tuy nhiên, rõ ràng khi phải làm khách trên sân của một đối thủ đang có phong độ cao như Viborg đã là điều kém may với Nykobing.

Viborg vẫn đang duy trì được phong độ ấn tượng sau giai đoạn nghỉ dịch, 6 trận gần đây họ bất bại 5 lần với 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Hai trận đã đấu với Nykobing ở mùa giải này, Viborg toàn thắng, ghi 5 bàn và chỉ 1 lần để thủng lưới. Vì vậy họ càng có thêm sự tự tin để hướng về kết quả tốt nhất trong 90 phút tranh tài sắp tới.

Nykobing sau giai đoạn nghỉ dịch vẫn chưa thể cải thiện được thành tích trong các chuyến làm khách. 4 trận xa nhà gần đây tại giải hạng 2 Đan Mạch họ thua 3, hòa 1 và toàn thua theo kèo châu Á. Kèo chính cả trận ở cuộc so tài sắp tới đang rục rịch đổi từ 0:1 sang mức 0:1 1/4, dấu hiệu rõ ràng cho thấy rằng cửa trên là kênh đầu tư sáng nước.

Trong vòng 9 trận đối đầu gần đây giữa hai đội, 8 trận khép lại với tối thiểu 3 pha lập công. 5 trên 7 trận vừa qua của Viborg cũng kết thúc với nhiều hơn 3 bàn thắng. Khả năng nổ Tài ở trận đấu sắp tới được tin tưởng trước giờ bóng lăn. Trên sàn giao dịch châu Á, cán cân thị trường cũng sớm nghiêng về phía cửa Tài, điểm ăn ở lựa chọn Tài 3 biến động theo hướng giảm từ sáng 5/7.

Thông tin tỷ lệ Viborg vs Nykobing:

Thành tích đối đầu Viborg vs Nykobing:

- Viborg thắng 4, hòa 3, thua 3 trên 10 trận đối đầu trước đây.

- 8 trên 9 trận đối đầu gần đây khép lại với tối thiểu 3 pha lập công.

Dự đoán Viborg vs Nykobing:

Lựa chọn tốt nhất: Viborg -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Viborg 3-1 Nykobing

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo