x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VIBORG VS FREDERICIA, 23H30 NGÀY 21/8: LÀM KHÓ CHỦ NHÀ

16:07 | 21/08/2019


Với phong độ ấn tượng trong giai đoạn đầu mùa giải, Fredericia được dự đoán sẽ mang đến nhiều khó khăn cho chủ nhà Viborg.

Nhận định Viborg vs Fredericia, 23h30 ngày 21/8, vòng 5 hạng 2 Đan Mạch, sân Energi Viborg Arena. Với phong độ ấn tượng trong giai đoạn đầu mùa giải, Fredericia được dự đoán sẽ mang đến nhiều khó khăn cho chủ nhà Viborg.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Giành chiến thắng 2-0 trên sân của Skive ở vòng đấu vừa rồi, Viborg tiếp tục thể hiện phong độ đầy ấn tượng ở mùa giải năm nay khi trải qua 4 vòng đấu mà vẫn duy trì được thành tích bất bại, trong đó có tới 3 chiến thắng. Với 10 điểm có được sau 4 trận, lúc này thầy trò HLV Jacob Neestrup đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH giải Hạng 2 Đan Mạch, kém 2 điểm so với đội dẫn đầu.

Ở vòng đấu tới đây, Viborg sẽ có cuộc chạm trán với Fredericia, với gì đã thể hiện, họ đang rất được kỳ vọng sẽ tiếp tục nối dài kết quả thi đấu ấn tượng của mình. Hy vọng ấy càng được củng cố nhiều hơn khi ở cuộc đọ sức tới đây, họ sẽ được chơi trên sân nhà, cần biết rằng, tại Energi Viborg Arena, thầy trò HLV Jacob Neestrup cũng đang chơi tốt với 5 chiến thắng và 1 hoà sau 7 trận gần đây.

Tuy nhiên, trận đấu tới đây chưa hẳn đã là hoàn toàn dễ dàng dành cho Viborg khi Fredericia cũng đang thể hiện được phong độ đầy tích cực từ đầu mùa. Cụ thể ngoài thất bại ở trận mở màn trước Vendsyssel, thầy trò HLV Jonas Dal đã toàn thắng cả 3 vòng đấu tiếp theo và hiện tại với 9 điểm có được họ đã vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH.

Không những thế, ở cuộc đọ sức tới đây, mặc dù phải làm khách, thế nhưng nếu nhìn vào thành tích thi đấu xa nhà vừa qua của Fredericia, sự lo lắng cho Viborg cũng tăng lên khi biết rằng ở cả 3 trận gần nhất, thầy trò HLV Jonas Dal cũng đã toàn thắng, Chính vì thế, Fredericia cũng đang tạo được niềm tin không nhỏ ở trận đấu tới đây.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc Viborg chỉ được xếp ở tỷ lệ -1/2 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch cũng càng khiến niềm tin cho đội bóng này bị hạ thấp. Cần biết rằng, ở lần gần nhất tiếp đón Fredericia, họ cũng chấp tới 3/4, ở thời điểm hiện tại vị thế và phong độ của Viborg cũng đang rất tốt vậy mà chỉ chấp như vậy rõ ràng không phải tín hiệu tích cực.

Cũng ở cuộc đọ sức này, mặc dù phong độ ghi bàn của 2 đội trong thời gian gần đây là khá tốt, cùng với đó là kết quả đối đầu vừa rồi cũng chứng kiến khá nhiều pha lập công, thế nhưng việc mốc tổng bàn thắng cả trận chỉ được niêm yết ở mức 2 1/2 là không cao. Điều đó cũng cho thấy khả năng xuất hiện kịch bản tưng bừng lưới rung ở trận đấu tới đây là không nhiều.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 30 lần chạm trán gần đây, Viborg đã thắng 11, còng Fredericia thắng 8.

- 10 lần đọ sức gần nhất ở giải Hạng 2 Đan Mạch, Viborg thắng 5, hoà 4 và thua 1 trước Fredericia.

- 10 lần chạm trán gần nhất trên sân của Viborg trong khuôn khổ giải Hạng 2 Đan Mạch, mỗi đội đã có 3 chiến thắng.

- Mùa trước, Viborg đã toàn thắng cả 2 lượt trận với cùng tỷ số 2-1.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Fredericia (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Viborg 1-1 Fredericia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo