x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VESTRI VS FRAM REYKJAVIK, 22H45 NGÀY 29/9: SÂN NHÀ TRỢ LỰC

11:29 | 29/09/2020


Vestri là tân binh mới thăng hạng tại giải hạng 2 Iceland mùa này nhưng lại luôn thể hiện được bản lĩnh ở các trận đấu trên sân nhà.

Nhận định Vestri vs Fram Reykjavik, 22h45 ngày 29/9, vòng 19 hạng 2 Iceland, sân Torfnesvollur. Vestri là tân binh mới thăng hạng tại giải hạng 2 Iceland mùa này nhưng lại luôn thể hiện được bản lĩnh ở các trận đấu trên sân nhà.

Sau 18 vòng đấu tại giải VĐQG Iceland mùa này, Fram Reykjavik giành 36 điểm, xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng. Kém đội đầu bảng Keflavik 1 điểm, Fram Reykjavik càng có thêm động lực để giành chiến thắng trong chuyến hành quân sắp tới đến sân của Vestri.

Sau 18 vòng đấu tại giải đấu số 2 Iceland mùa này, Vestri giành 26 điểm, xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Thành tích tốt hơn hẳn nên không bất ngờ khi Fram Reykjavik được xếp chiếu trên ở cuộc so tài sắp tới. Dựa vào các chỉ số 1x2 theo châu Á, có thể hiểu rằng Fram Reykjavik chấp khoảng -1/2 theo handicap.

Tuy nhiên, so với mức chấp -1 ở trận đối đầu giai đoạn lượt đi mùa này, Fram Reykjavik rõ ràng đã phải nhận "điểm trừ" của giới chuyên môn. Điều đáng bàn là ở trận lượt đi, dù được thi đấu trên sân nhà, Fram Reykjavik vẫn bị Vestri cầm hòa với tỷ số 1-1. Lần tái đấu sắp tới Fram Reykjavik là đội phải làm khách.

Vestri là tân binh mới thăng hạng tại giải hạng 2 Iceland mùa này nhưng lại luôn thể hiện được bản lĩnh ở các trận đấu trên sân nhà. 8 trận tiếp khách gần đây Vestri bất bại 7 lần với 5 chiến thắng và 2 trận hòa. Xa hơn, trong vòng 20 trận sân nhà trước đó tính trên mọi đấu trường Vestri bất bại 17 lần với 15 chiến thắng và 2 trận hòa.

Trong khi đó bên kia chiến tuyến, Fram Reykjavik giai đoạn gần đây lại đang thi đấu khá phập phù. 4 vòng đấu vừa qua tại giải hạng 2 Iceland, Fram Reykjavik chỉ thắng được 1 trận, còn lại là 1 thất bại và 2 trận hòa, thua 3 lần theo kèo châu Á.

Trận đối đầu lượt đi mùa này hai đội đã hòa nhau với tỷ số 1-1. Thi đấu với đối thủ được đánh giá cao hơn, Vestri dù có lợi thế sân nhà vẫn phải chơi thận trọng, cố gắng bảo vệ an toàn cho khung thành đội nhà. Trong khi đó Fram Reykjavik đang thi đấu rất thực dụng, 5 trên 6 trận gần đây của họ khép lại với chỉ tối đa 2 bàn/trận. Những thông tin ấy đủ để thấy rằng Xỉu là kênh đầu tư sáng nước ở trận đấu sắp tới.

Thông tin tỷ lệ Vestri vs Fram Reykjavik:

Thành tích đối đầu Vestri vs Fram Reykjavik:

- Fram Reykjavik thắng 1, hòa 1 trên 2 trận đối đầu Vestri trước đây.

- Cả 2 trận đối đầu trước đó Vestri đều giành chiến thắng theo kèo châu Á.

Dự đoán Vestri vs Fram Reykjavik:

Lựa chọn tốt nhất: Vestri +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Vestri 1-1 Fram Reykjavik

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo