x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VERONA VS SAMPDORIA, 23H00 NGÀY 5/10: CHỦ NHÀ KHÓ CHƠI

00:10 | 05/10/2019


Verona chỉ là tân binh của Serie A mùa này nhưng họ sớm cho thấy là đối thủ không dễ bị bắt nạt với lối chơi phòng ngự thực dụng.

Nhận định Verona vs Sampdoria, 23h00 ngày 5/10, vòng 7 VĐQG Italia, sân Marc'Antonio Bentegodi. Verona chỉ là tân binh của Serie A mùa này nhưng họ sớm cho thấy là đối thủ không dễ bị bắt nạt với lối chơi phòng ngự thực dụng.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Mùa trước trước Sampdoria cán đích ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Serie A với 53 điểm sau 38 trận, ghi 60 bàn, thủng lưới 51 lần. Thế nên việc Sampdoria mới giành được 3 điểm sau 6 trận ở mùa giải này, xếp đội sổ trên bảng xếp hạng Serie A đã khiến không ít người hâm mộ cảm thấy bất ngờ.

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới khởi đầu không tốt của đội bóng thành Genova, trong đó nguyên nhân chính đến từ những xáo trộn về mặt nhân sự sau kỳ chuyển nhượng hè 2019. Sampdoria bán một loạt trụ cột thu về 58,04 triệu euro và chi ra 54,16 triệu euro để mua tân binh, bổ sung lực lượng.

Nhiều người mới xuất hiện khiến đội hình và lối chơi của Sampdoria không giữ được sự ổn định. Tân HLV trưởng Eusebio Di Francesco cũng cần thời gian để hiểu thêm về các học trò, tìm ra công thức chiến đấu hiệu quả nhất. Mọi thứ ở sân Comunale Luigi Ferraris lúc này vẫn đang một cuộn chỉ rối, cần phải kiên nhẫn để gỡ.

Trong chuyến làm khách sắp tới đến Verona, Sampdoria không được tin tưởng vào khả năng có điểm. Minh chứng thể hiện qua việc nhà cái để kèo châu Á cả trận mức 0:0, Verona chấp điểm ăn và chỉ số cửa chủ nhà liên tục biến động theo hướng giảm từ sáng 4/10. Lần gần nhất làm khách của Verona, Sampdoria đã chấp -1/4 theo kèo châu Á.

Verona chỉ là tân binh của Serie A mùa này nhưng họ sớm cho thấy là đối thủ không dễ bị bắt nạt với lối chơi phòng ngự thực dụng. Sau 6 trận từ đầu mùa, Verona chỉ để thua 2 trận với cách biệt tối thiểu trước AC Milan và Juventus. Hơn thế, Verona tạo ra được sự tin tưởng nơi người hâm mộ với 9 chiến thắng trong vòng 12 trận trước đó theo kèo châu Á.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Verona vs Sampdoria:

Thông tin đối đầu Verona vs Sampdoria:

- Sampdoria thắng 8, hòa 5, thua 2 trên 15 trận đối đầu trước đây.

- Cả 3 trận đối đầu gần đây đều khép lại với tối đa 2 pha lập công.

Thông tin lực lượng Verona vs Sampdoria:

Verona: Daniel Bessa, Salvatore Bocchetti và Emmanuel Badu vắng mặt vì chấn thương.

Sampdoria: Vắng Gonzalo Maroni và Manolo Gabbiadini vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến Verona vs Sampdoria:

Dự đoán Verona vs Sampdoria:

Lựa chọn tốt nhất: Verona -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Verona 1-0 Sampdoria

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo