x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VERONA VS NAPOLI, 0H30 NGÀY 24/6: ÁP ĐẢO ĐỐI ĐẦU

09:19 | 23/06/2020


Napoli luôn áp đảo Verona ở những trận đối đầu giữa 2 đội, khi thắng 6 trận liên tiếp gần đây.

Nhận định Verona vs Napoli, 0h30 ngày 24/6, vòng 27 VĐQG Italia, sân Marc Antonio Bentegodi. Napoli luôn áp đảo Verona ở những trận đối đầu giữa 2 đội, khi thắng 6 trận liên tiếp gần đây.

 

TLCA: 1/2:0

TX: 2 3/4

Verona là cái tên lên và xuống hạng tại Serie A như... đi chợ. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay tân binh này lại xóa được cái dớp ngay lập tức phải trở lại Serie B thi đấu, khi đang thể hiện phong độ thực sự ấn tượng. Chiến thắng 2-1 trước Cagliari trong ngày mùa giải tái khởi tranh đã giúp Verona vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH với 38 điểm.

Đây là vị trí cuối cùng của Serie A giành tấm vé dự cúp châu Âu mùa tới và nếu như bảo vệ được thứ hạng này, đây được xem là thành công ngoài mong đợi đối với Verona. Tuy nhiên, các cầu thủ chủ nhà chắc chắn sẽ gặp khó khăn trong việc đảm bảo thứ hạng của mình, khi những đội bám đuổi phía sau có điểm số rất sát nút như Parma (36 điểm), AC Milan (36), Bologna (34) và thậm chí là cả Cagliari (32), Sassuolo (32).

Nói để thấy, hành trình tìm kiếm tấm vé dự cúp châu Âu của Verona chắc chắn còn đầy chông gai, khi mà mùa giải vẫn còn 12 vòng đấu nữa mới hạ màn. Và khó khăn đến với đội chủ nhà ngay ở vòng đấu này, khi phải tiếp đón đối thủ rất mạnh là Napoli, đội bóng đang đứng ngay phía trên trên BXH với 1 điểm nhiều hơn.

Tinh thần thi đấu của các cầu thủ Napoli đang lên rất cao sau chiến thắng trước Juventus trong trận chung kết Coppa Italia. Với danh hiệu này, đội bóng thành Naples mặc định có một suất dự Europa League mùa tới. Tuy nhiên, không vì thế mà Napoli sẽ buông bỏ mặt trận Serie A, nơi họ vẫn có thể chiến đấu cho cuộc chiến dự Champions League, dù rằng đó là nhiệm vụ không hề đơn giản khi cách biệt so với Top 4 lên tới 12 điểm.

Chênh lệch giữa đôi bên được thể hiện qua mức chấp kèo 0:1/2 với ưu thế cửa trên dành cho Napoli. Tuy nhiên, nên nhớ rằng tỷ lệ này thấp hơn nhiều so với lần gần nhất họ viếng thăm sân của Verona (0:1 1/4). Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi thực tế Verona đang thi đấu ấn tượng ở mùa giải này. Thế nhưng, chừng đó là chưa đủ để họ có thể nghĩ tới việc giành được điểm trước Napoli.

Nên nhớ rằng Napoli luôn áp đảo ở những trận đối đầu giữa 2 đội, khi thắng 6 trận liên tiếp gần đây. Ở lần gần nhất viếng thăm sân của Verona và chấp với tỷ lệ tương tự trận này, Napoli đã có chiến thắng tưng bừng 3-0. Kịch bản này khó có thể tái diễn, nhưng một chiến thắng dành cho Napoli là hoàn toàn có thể.

Verona luôn gặp rất nhiều khó khăn trong việc xuyên thủng mành lưới Napoli, bằng chứng là việc họ không thể ghi bàn ở 5/6 trận đối đầu gần nhất. Trong bối cảnh hàng thủ Napoli đang chơi chắc chắn với việc chỉ để thua 2 bàn ở 3 trận gần đây, kịch bản về một trận cầu chặt chẽ là điều rất dễ xảy ra.

Thông tin tỷ lệ Verona vs Napoli:

Thành tích đối đầu Verona vs Napoli:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Verona thắng 1 trận, thua 9 trận.

Đội hình dự kiến Verona vs Napoli:

Verona: Silvestri, Rrahmani, Kumbulla, Empereur, Faraoni, Badu, Amrabat, Lazovic, Verre, Zaccagni, Di Carmine.

Napoli: Meret, Lorenzo, Maksimovic, Koulibaly, Rui, Ruiz, Demme, Zielinski, Mertens, Milik, Insigne.

Dự đoán Verona vs Napoli:

Lựa chọn tốt nhất: Napoli -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Verona 0-2 Napoli

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo