x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VERONA VS BOLOGNA, 01H45 NGÀY 26/8: 3 ĐIỂM RA VỀ

02:14 | 25/08/2019


Có chuẩn bị tốt cho mùa giải mới, Bologna tự tin hướng tới 3 điểm trong chuyến làm khách của tân binh Verona.

Nhận định Verona vs Bologna, 01h45 ngày 26/8, vòng 1 VĐQG Italia, sân Marc'Antonio Bentegodi. Có chuẩn bị tốt cho mùa giải mới, Bologna tự tin hướng tới 3 điểm trong chuyến làm khách của tân binh Verona.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/4

Verona là tân binh của giải VĐQG Italia mùa này. Tất nhiên, mục tiêu ban đầu của Verona là cố gắng giành vé trụ hạng trong chiến dịch 2019/20. Dẫu vậy, với nguồn tài chính eo hẹp, đội bóng này không thực sự mang tới những dấu hiệu lạc quan cho các cổ động viên của họ.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Verona chiêu mộ tới 10 tân binh nhưng tổng giá trị của họ chỉ là 12,89 triệu euro. Verona cũng không có được quá trình làm nóng đủ tốt. Trước thềm mùa giải mới họ chỉ đá giao hữu 3 trận, hòa 2 trận với tỷ số 0-0 và trận còn lại có kết quả hòa 1-1.

Hôm 19/8 vừa qua, Verona ra quân tại Cúp quốc gia Italia. Được đá trên sân nhà trước đối thủ hạng dưới Cremonese nhưng Verona phải rất vất vả mới có thể giành chiến thắng với tỷ số 2-1 sau 120 phút. Với những màn trình diễn ấy, Verona rõ ràng không hứa hẹn sẽ có được kết quả tốt ở trận mở màn Serie A 2019/20.

Bologna mùa trước cán đích ở vị trí thứ 10 trên BXH Serie A. Mùa này Bologna có sự chuẩn bị tốt từ kỳ chuyển nhượng hè khi chi ra tới 57,5 triệu euro để chiêu mộ tân binh. Đá giao hữu Bologna thắng hai đội bóng lớn của Đức là Augsburg và Schalke. Vòng 1 Cúp quốc gia hôm 19/8, Bologna dễ dàng đánh bại Pisa với tỷ số 3-0 ngay trên sân khách.

Với người hâm mộ châu Á, Bologna lúc này vẫn đang là kênh đầu tư sáng nước. 13 trận trước đó tính trên mọi đấu trường, Bologna thắng 10 trận theo chỉ số handicap. Đá trên sân của Verona, Bologna chấp -1/4 cả trận và diểm ăn cửa trên biến động theo hướng giảm từ chiều 24/8. Chừng đó là quá đủ để người hâm mộ có thể quyết định đầu tư vào đội khách.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- Verona thắng 3, hòa 1, thua 8 trên 12 trận đối đầu trước đây.

- Bologna toàn thắng 3 trận đối đầu gần đây cả về tỷ số và kèo châu Á.

Thông tin lực lượng:

Verona: Vắng Alessandro Crescenzi, Salvatore Bocchetti, Emmanuel Badu vì chấn thương, Samuel Di Carmine và Luigi Vitale bị treo giò.

Bologna: Có đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến:

Lựa chọn tốt nhất: Bologna -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Verona 1-2 Bologna

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo