x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VERACRUZ VS LOBOS BUAP, 10H00 NGÀY 23/1: CHUỖI TRẬN NGHÈO NÀN

23:58 | 22/01/2019


Ở cuộc tiếp đón Lobos BUAP trong khuôn khổ vòng bảng cúp quốc gia Mexico này, Veracruz đã thất thế hơn nhiều do chuỗi phong độ nghèo nàn trong thời gian qua.

Nhận định Veracruz vs Lobos BUAP, 10h00 ngày 23/1, vòng bảng Cúp QG Mexico, sân Luis Pirata Fuente. Ở cuộc tiếp đón Lobos BUAP trong khuôn khổ vòng bảng cúp quốc gia Mexico này, Veracruz đã thất thế hơn nhiều do chuỗi phong độ nghèo nàn trong thời gian qua.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/4

Veracruz và Lobos BUAP chẳng lạ gì nhau, khi 2 đội mới đối đầu cách đây 10 ngày trong khuôn khổ giải VĐQG Mexico. Veracruz thời điểm đó cũng được chơi trên sân nhà và nhận thất bại tối thiểu. Đó là thất bại thứ 3 liên tiếp của đội bóng này trước Lobos BUAP. Nếu tính xa hơn, 7 trận đối đầu gần nhất Veracruz chưa biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 4 thất bại và 3 trận hòa.

4 lần gần nhất Veracruz tiếp đón Lobos BUAP tại tổ ấm của mình đội bóng này chưa bao giờ bị đánh giá thấp hơn, khi có 2 trận có kèo châu Á 0:0, 1 trận họ chấp kèo 0:1/4 và 1 trận chấp 0:1/2. Tất nhiên, cả 4 trận đó Veracruz không thắng, trong đó để thua kèo châu Á 3 trận, hòa 1 trận.

Ở cuộc tiếp đón Lobos BUAP trong khuôn khổ vòng bảng cúp quốc gia Mexico này, Veracruz bị nhà cái đánh giá thấp hơn với mức kèo được chấp 1/4:0. Điều này cho thấy Veracruz đã thất thế so với đối thủ rất nhiều. Đây là hệ quả của chuỗi phong độ nghèo nàn mà các cầu thủ chủ nhà đang thể hiện thời gian qua.

Các cầu thủ chủ nhà chưa có được chiến thắng nào trong năm mới 2019 với 3 thất bại và 1 trận hòa. Nếu tính ở cả mùa giải trước, Veracruz nhà không biết đến mùi chiến thắng 15 trận đã qua, kéo dài suốt từ tháng 8/2018 tới nay. Trái ngược với Veracruz, đội khách Lobos BUAP giành chiến thắng 4 và chỉ thủ 2 ở 6 trận gần nhất, trong đó có 1 chiến thắng trước chính Veracruz.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Veracruz thắng 2 trận, hòa 4 và để thua 4 trận.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Lobos BUAP -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Veracruz 0-1 Lobos BUAP

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo