x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VELEZ SARSFIELD VS UNIVERSIDAD CATOLICA, 07H30 NGÀY 9/12: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

22:35 | 08/12/2020


Lợi thế dành cho Velez Sarsfield là được chơi trên sân nhà ở trận lượt đi. Một chiến thắng chắc chắn sẽ giúp tinh thần thi đấu của toàn đội nâng cao trước chuyến làm khách tới Chile ở lượt về.

Nhận định Velez Sarsfield vs Universidad Catolica, 07h30 ngày 9/12, lượt đi tứ kết Copa Sudamericana, sân Jose Amalfitani. Lợi thế dành cho Velez Sarsfield là được chơi trên sân nhà ở trận lượt đi. Một chiến thắng chắc chắn sẽ giúp tinh thần thi đấu của toàn đội nâng cao trước chuyến làm khách tới Chile ở lượt về.

TLCA: 0:1/2

TX: 2

Khác với Copa Libertadores, sân chơi Copa Sudamericana lại không tổ chức các trận đấu vòng bảng mà theo thể thức đá loại trực tiếp lượt đi và về. Ở vòng 1, các cầu thủ Velez Sarsfield phải rất vất vả mới có chiến thắng trước đại diện của Ecuador, Aucas nhờ luật bàn thắng sân nhà, sân khách sau khi hòa nhau chung cuộc 2-2 (thắng 1-0 sân nhà, thua 1-2 sân khách).

Vòng đấu thứ 2 tiếp tục chứng kiến hành trình gian nan của Velez Sarsfield, khi họ vượt qua đội bóng Uruguay, Penarol cũng nhờ luật bàn thắng sân nhà sân khách (hòa 0-0 sân nhà, hòa 1-1 sân khách). Xuất sắc vượt qua 2 vòng đấu theo cách không thể may mắn hơn, Velez Sarsfield tiến vào vòng 1/8 để chạm trán Deportivo Cali và dễ dàng đánh bại đội bóng Colombia với tỷ số chung cuộc 7-1 (2-0, 5-1).

Đối thủ của Velez Sarsfield ở vòng tứ kết là Universidad Catolica, đội bóng đã vượt qua Lanus (3-2) ở vòng 1 và Sol de America (0-0, 2-1) ở vòng 2, trước khi xuất sắc đánh bại cựu vương River Plate ở vòng tứ kết nhờ luật bàn thắng sân nhà sân khách (1-2, 1-0). Rõ ràng, đây là màn chạm trán giữa 2 đội bóng được xem là "may mắn" nhất và cũng không kém phần bản lĩnh để có mặt ở tứ kết.

Lợi thế dành cho Velez Sarsfield là họ được chơi trên sân nhà ở trận lượt đi. Một chiến thắng chắc chắn sẽ giúp tinh thần thi đấu của toàn đội nâng cao trước chuyến làm khách tới Chile ở lượt về. Phong độ của Velez Sarsfield trên sân nhà ở Copa Sudamericana là khá ấn tượng với 2 chiến thắng, 1 trận hòa ở 3 trận đã đấu. Đây sẽ là thách thức không hề đơn giản dành cho Universidad Catolica, đội bóng đã để thua 2/3 trận gần đây theo cả chuyên môn và kèo châu Á.

Những trận đấu của Velez Sarsfield trên sân nhà thời gian qua thường diễn ra với thế trận rất chặt chẽ, khi 9 trận liên tiếp đều có không quá 2 bàn thắng được ghi. Lịch sử đối đầu cũng chứng kiến 3 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên cũng đều kết thúc với nhiều nhất 2 bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ Velez Sarsfield vs Universidad Catolica:

Dự đoán Velez Sarsfield vs Universidad Catolica:

Lựa chọn tốt nhất: Chọn Velez Sarsfield -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Velez Sarsfield 1-0 Universidad Catolica

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo