x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VELEZ SARSFIELD VS ATL. TUCUMAN, 07H10 NGÀY 17/9: ĐỐI THỦ ƯU THÍCH

23:42 | 16/09/2019


Atl. Tucuman được coi là đối thủ ưa thích của Velez Sarsfield là bởi 6 trận đối đầu trước đó Velez Sarsfield thắng tới 4 trận, hòa 1 và chỉ để thua 1 trận.

Nhận định Velez Sarsfield vs Atl. Tucuman, 07h10 ngày 17/9, vòng 6 VĐQG Argentina, sân Jose Amalfitani. Atl. Tucuman được coi là đối thủ ưa thích của Velez Sarsfield là bởi 6 trận đối đầu trước đó Velez Sarsfield thắng tới 4 trận, hòa 1 và chỉ để thua 1 trận.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/4

Velez Sarsfield mùa giải trước cán đích ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Argentina với 40 điểm sau 25 trận, ghia 34 bàn, thủng lưới 25 lần. Khi thi đấu trên sân nhà, Velez Sarsfield luôn tạo được sự tin tưởng tối đa nơi người hâm mộ. Tính trên mọi đấu trường, 20 trận vừa qua, Velez Sarsfield chỉ để thua đúng 2 lần.

Khởi đầu mùa giải mới không được tốt với việc chỉ giành được 1 điểm sau 3 trận. Tuy nhiên khi lực lượng ổn định hơn, Velez Sarsfield đã sớm lấy lại phong độ. Hai vòng đấu gần nhất họ toàn thắng cả về tỷ số và kèo châu Á, ghi 4 bàn và chỉ 1 lần để lọt lưới. Trận sắp tới Velez Sarsfield tiếp tục hứa hẹn sẽ có chiến thắng khi chạm trán đối thủ ưa thích Atl. Tucuman.

Sở dĩ Atl. Tucuman được coi là đối thủ ưa thích của Velez Sarsfield là bởi 6 trận đối đầu trước đó Velez Sarsfield thắng tới 4 trận, hòa 1 và chỉ để thua 1 trận. Trên sân nhà, Velez Sarsfield toàn thắng cả 3 lần tiếp đón Atl. Tucuman trước đó cả về tỷ số và kèo châu Á. Lần tái ngộ sắp tới, Velez Sarsfield sớm nhận được sự tin tưởng trên sàn giao dịch châu Á.

Velez Sarsfield chấp -3/4 theo kèo châu Á, mức kèo chấp sâu nhất trong các cuộc đối đầu giữa hai đội từ năm 2010 đến nay. Dù chấp sâu nhưng cán cân giao dịch vẫn sớm nghiêng về phía Velez Sarsfield. Minh chứng được thể hiện qua việc điểm ăn ở lựa chọn Velez Sarsfield -3/4 liên tục biến động theo hướng giảm từ chiều 15/9, ngược lại là xu hướng biến động tăng điểm ăn ở lựa chọn Atl. Tucuman.

Từ mùa giải trước, Atl. Tucuman đã không tạo được sự tin tưởng ở các chuyến làm khách. Tính trên mọi đấu trường, 7 trận xa nhà liên tiếp trước đó, Atl. Tucuman toàn thua cả về tỷ số và kèo châu Á. Hai lần gần nhất được chấp +3/4 cả trận, Atl. Tucuman thậm chí còn thua với tỷ số cách biệt và không thể ghi bàn danh dự.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Velez Sarsfield vs Atl. Tucuman:

Thông tin đối đầu Velez Sarsfield vs Atl. Tucuman:

- Velez Sarsfield thắng 4, hòa 1, thua 1 trên 6 trận đối đầu trước đây.

- Atl. Tucuman toàn thua 3 trận làm khách trước đó trên sân của Velez Sarsfield.

Thông tin lực lượng Velez Sarsfield vs Atl. Tucuman:

Velez Sarsfield: Vắng Fabian Cubero vì chấn thương.

Atl. Tucuman: Javier Toledo bị treo giò.

Đội hình dự kiến Velez Sarsfield vs Atl. Tucuman:

Dự đoán Velez Sarsfield vs Atl. Tucuman:

Lựa chọn tốt nhất: Velez Sarsfield -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Velez Sarsfield 2-0 Atl. Tucuman

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo