x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VELEZ SARSFIELD VS ALDOSIVI, 07H10 NGÀY 31/1: LỊCH SỬ ỦNG HỘ

23:36 | 30/01/2020


Lịch sử đối đầu đang ủng hộ Velez Sarsfield với 4 trận trong lịch sử thắng 3 trận, hòa 1 trận.

Nhận định Velez Sarsfield vs Aldosivi, 07h10 ngày 31/1, vòng 18 VĐQG Argentina, sân Jose Amalfitani. Lịch sử đối đầu đang ủng hộ Velez Sarsfield với 4 trận trong lịch sử thắng 3 trận, hòa 1 trận.

TLCA: 0:1

TX: 2 1/4

Giải VĐQG Argentian gồm 24 đội bóng và có 2 giải đấu bao gồm Super Liga và Super League Cup. Tại Super Liga, các đội bóng thi đấu vòng tròn 1 lượt để phân chia thứ hạng. Sau đó tới giai đoạn Super League Cup sẽ được chia thành 2 nhóm gồm 12 đội căn cứ thứ tự trên BXH. Không giống như mùa trước, mùa giải này các đội bóng ở mỗi nhóm đấu sẽ tiếp tục đối đầu nhau vòng tròn 1 lượt. Tổng cộng các đội bóng sẽ có 34 trận đấu.

Bên cạnh thể thức khá kỳ quặc này, giải VĐQG Argentina vẫn giữ nguyên thể thức như những mùa trước. Cụ thể, 2 đội dẫn đầu Super Liga sẽ tham dự vòng bảng Copa Libertadores. Đội đứng thứ 3 tham dự Copa Libertadores từ vòng loại thứ 2. Các đội đứng từ thứ 4 đến thứ 9 sẽ tham dự Copa Sudamericana.

Hiện tại giải đấu đã trôi qua được 17 vòng đấu và cục diện trên BXH đang có sự phân cấp khá rõ ràng, đặc biệt là khu vực nửa sau BXH. Còn ở nửa trên BXH, cuộc chiến giành những vị trí dẫn đầu đang diễn ra rất hấp dẫn và kịch tính. Chủ nhà Velez Sarsfield lúc này đang đứng thứ 5 trên BXH với 29 điểm, chỉ kém ngôi đầu bảng 4 điểm nhưng cũng bị nhóm phía sau bám đuổi gắt gao, khi ngay cả đội đứng thứ 11 cũng chỉ thua kém vỏn vẹn 3 điểm.

Bên phần sân đối diện, đội khách Aldosivi dường như sẽ an phận với nửa sau BXH, khi họ mới có 15 điểm và nằm trong nhóm 3 đội bét bảng. Dù đã thi đấu rất nỗ lực và có 2 trận gần nhất toàn thắng, nhưng với thực lực không được đánh giá quá cao, Aldosivi khó lòng có thể duy trì sự ổn định này lâu dài và thậm chí có thể chấm dứt ngay lượt trận này.

Đây là viễn cảnh hoàn toàn có thể xảy ra, bởi Aldosivi sẽ chạm trán với một Velez Sarsfield nhỉnh hơn về mọi mặt. Phong độ của Velez Sarsfield khá ấn tượng với 4 trận gần nhất bất bại, trong đó có 3 chiến thắng. Lịch sử đối đầu cũng đang ủng hộ Velez Sarsfield với 4 trận trong lịch sử thắng 3 trận, hòa 1 trận.

Thông tin tỷ lệ Velez Sarsfield vs Aldosivi:

Thông tin đối đầu Velez Sarsfield vs Aldosivi:

- 4 trận đối đầu trong quá khứ, Velez Sarsfield thắng 3 trận, hòa 1 trận.

Đội hình dự kiến Velez Sarsfield vs Aldosivi:

Dự đoán Velez Sarsfield vs Aldosivi:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Velez Sarsfield -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Velez Sarsfield 2-0 Aldosivi

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo