x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VASCO DA GAMA VS BAHIA, 06H00 NGÀY 17/07: THẾ CỤC ĐÃ ĐỊNH

23:08 | 16/07/2018


Với cách biệt lên tới 3 bàn, nhiều khả năng Vasco da Gama sẽ buông xuôi, nhường lại tấm vé đi tiếp cho Bahia.

Nhận định bóng đá Vasco da Gama vs Bahia (Lượt về vòng 1/8 - Cúp QG Brazil). Với cách biệt lên tới 3 bàn, nhiều khả năng Vasco da Gama sẽ buông xuôi, nhường lại tấm vé đi tiếp cho Bahia.

Tỷ lệ châu Á FT: 0.94*0:1/2*0.96

Tỷ lệ tài xỉu FT: -0.94*2 1/2*0.82

Kết quả trận lượt đi được xem là một cú sốc đối với Vasco da Gama. Dù bị đánh giá thấp hơn, nhưng đội bóng dưới quyền HLV Jorginho rất tự tin sẽ kiếm được ít nhất 1 trận hòa trên sân của Bahia. Sự tin tin ấy xuất phát từ việc họ đang có phong độ khá tốt vào thời điểm đó, cũng như không thiếu vắng bất cứ nhân tố chủ chốt nào. Thậm chí chân sút số 1 Yago Picachu đang nổ súng rất đều đặn.

Ấy thế nhưng, khi tiếng còi khép lại trận đấu vang lên, Vasco da Gama phải cúi đầu ra về với thất bại 0-3. Khách quan mà nói, đội khách đã thi đấu đạt yêu cầu trong hiệp 1, khi bịt kín mọi con đường dẫn đến cầu môn của Martín Silva. Thế nhưng, sau giờ giải lao, hàng thủ dưới sự chỉ huy của thủ quân Rafael Galhardo không còn giữ được sự chắc chắn. Hệ quả là mành lưới của họ liên tục rung lên.

Với khoảng cách lên tới 3 bàn, nhiệm vụ lật ngược thế cờ của Vasco da Gama vào rạng sáng mai vô cùng khó khăn, nếu không muốn nói là bất khả thi. Trải qua 7 lần tiếp đón Bahia tại Arena Fonte Nova, Vasco da Gama từng 3 lần ca khúc khải hoàn, nhưng chưa trận thắng nào có cách biệt 3 bàn. Cách đây 2 năm, Vasco da Gama từng ghi 4 bàn vào lưới Bahia, nhưng lại nhận về 3 bàn thua, nên cách biệt chỉ là 1 bàn.

Phong độ của Vasco da Gama trước khi các giải đấu tại Brazil tạm nghỉ nhường chỗ cho World Cup 2018 không thực sự tốt, mà việc để thua tân binh Internacional 1-3 ở trận gần nhất là minh chứng. Không ngoại trừ khả năng đội chủ nhà sẽ chấp nhận buông xuôi, qua đó tập trung giữ sức cho giải VĐQG sắp sửa trở lại (20/7). Thế nên, lời khuyên của các chuyên gia là chọn đội khách.

Tổng bàn thắng cả trận - Dưới 2 1/2 bàn: Do khả năng lật ngược thế cờ không cao, nên nhiều khả năng Vasco da Gama sẽ chỉ thi đấu cho xong, tập trung giữ sức cho giải VĐQG sắp sửa trở lại. Trong khi đó, với cách biệt 3 bàn, Bahia sẽ tập trung lo bảo toàn thành quả. Chính vì vậy, khả năng trận đấu chạm mốc 3 bàn là không mấy sáng sủa. 

Tổng bàn thắng hiệp 1 - Dưới 1 bàn: Với việc đội chủ nhà đã chấp nhận buông cờ trắng, nhường lại tấm vé thông hành vào bán kết cho Bahia, còn đội khách sẽ tập trung lo phòng ngự, trận đấu khó diễn ra hấp dẫn, đặc biệt trong 45 phút đầu. Thống kê còn cho thấy, 4/5 trận vừa qua của Bahia không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1. Nên đặt niềm tin vào mốc dưới.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 19 trận, Vasco da Gama thắng 5, hòa 4, thua 10.

- Trên sân của Vasco da Gama, đội chủ nhà thắng 3, hòa 3, thua 2. 

DỰ ĐOÁN: Vasco da Gama 0-0 Bahia

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo