x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VARNSDORF VS HRADEC KRALOVE, 22H00 NGÀY 26/5: CHỦ NHÀ BẾT BÁT

11:58 | 26/05/2020


Chủ nhà Varnsdorf vốn đang thi đấu khá bết bát, khi toàn thua cả 2 trận giao hữu gần đây. Tính xa hơn, Varnsdorf toàn thua 4 trận liên tiếp gần nhất.

Nhận định Varnsdorf vs Hradec Kralove, 22h00 ngày 26/5, vòng 18 hạng 2 CH Czech, sân Mestsky stadion v Kotline. Chủ nhà Varnsdorf vốn đang thi đấu khá bết bát, khi toàn thua cả 2 trận giao hữu gần đây. Tính xa hơn, Varnsdorf toàn thua 4 trận liên tiếp gần nhất.

 

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/2

Giải hạng 2 CH Czech đã đi được hơn 1 nửa chặng đường và cuộc chiến tới tấm vé thăng hạng đang diễn ra rất hấp dẫn và kịch tính. Theo thể thức, chỉ có đội đầu bảng giành 1 tấm vé trực tiếp, còn lại 2 đội đứng sau sẽ phải thi đấu play-off để chọn ra cái tên còn lại thăng hạng giải đấu cao nhất.

Các cầu thủ khách Hradec Kralove mùa trước cán đích ở vị trí thứ 3 với 4 điểm kém nhóm dự play-off thăng hạng. Bước vào mùa giải 2020 này, Hradec Kralove tiếp tục cho thấy tham vọng thăng hạng của mình, khi đang chơi tương đối ổn định và tạm vươn lên thứ 5 với 31 điểm, chỉ kém Top 3 khoảng cách 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Quá trình chuẩn bị cho mùa giải tái khởi động, Hradec Kralove thi đấu khá ấn tượng, khi bất bại 2 trận giao hữu, trong đó có 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Tính xa hơn, các cầu thủ khách đang bất bại 5 trận đấu gần nhất, với 3 chiến thắng. Nếu tiếp tục thi đấu với sự ổn định này, họ hoàn toàn có cơ hội ca khúc khải hoàn đêm nay.

Viễn cảnh này là hoàn toàn khả thi, bởi đối thủ của Hradec Kralove đêm nay là các cầu thủ chủ nhà Varnsdorf vốn đang thi đấu khá bết bát, khi toàn thua cả 2 trận giao hữu gần đây. Tính xa hơn, Varnsdorf toàn thua 4 trận liên tiếp gần nhất. Trên BXH, Varnsdorf rơi xuống sát nhóm cầm đèn đỏ với 5 điểm nhiều hơn. Với màn trình diễn kém cỏi này, quả thực rất khó để đặt niềm tin vào đội chủ nhà.

Sự hớ hênh của hàng phòng ngự chính là nguyên nhân khiến các cầu thủ Varnsdorf thi đấu như mơ ngủ thời gian qua, khi họ để thủng lưới tới 12 bàn sau 4 trận đấu. Trong khi đó, 3/5 trận đã qua của đội khách Hradec Kralove cũng đều xuất hiện không dưới 3 bàn thắng. Chưa kể, 3 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên cũng đã có 13 bàn thắng được ghi. Kịch bản về một trận cầu cởi mở là điều hoàn toàn có thể diễn ra đêm nay.

Thông tin tỷ lệ Varnsdorf vs Hradec Kralove:

Thành tích đối đầu Varnsdorf vs Hradec Kralove:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Varnsdorf thắng 3 trận, hòa 4 và để thua 3 trận;

Dự đoán Varnsdorf vs Hradec Kralove:

Lựa chọn tốt nhất: Hradec Kralove -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Varnsdorf 1-3 Hradec Kralove

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo