x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VANCOUVER VS SEATTLE SOUNDERS, 09H00 NGÀY 28/10: CHƯA BIẾT MÙI THẮNG

23:17 | 27/10/2020


Sau 3 khúc khải hoàn liên tiếp hồi cuối tháng 9 và đầu tháng 10, Seattle Sounders đã trải qua 3 trận liền chỉ hòa và thua.

Nhận định Vancouver vs Seattle Sounders, 09h00 ngày 28/10, MLS 2020, sân Providence Park. Sau 3 khúc khải hoàn liên tiếp hồi cuối tháng 9 và đầu tháng 10, Seattle Sounders đã trải qua 3 trận liền chỉ hòa và thua.

TLCA: 3/4:0

TX: 3

Seattle Sounders không có phong độ tốt trước cuộc đụng độ Vancouver vào sáng nay. Sau 3 khúc khải hoàn liên tiếp hồi cuối tháng 9 và đầu tháng 10, Seattle Sounders đã trải qua 3 trận liền chỉ hòa và thua, thu về vỏn vẹn 2/9 điểm tối đa. 

Một trong những nguyên nhân khiến Seattle Sounders chững lại là vì các trụ cột của họ đặc biệt trên hàng công bỗng dưng sa sút. Trải qua gần 300 phút thi đấu các học trò HLV Brian Schmetzer ghi vỏn vẹn 2 bàn, điều khiến họ đều đẩy giới đầu tư châu Á vào cửa tử.

Dù sa sút như vậy nhưng vì có thực lực tốt hơn Vancouver nên Seattle Sounders vẫn sắm vai cửa trên vào sáng nay. Dĩ nhiên các chuyên gia không đánh giá khả năng thắng kèo của thầy trò Schmetzer. Thậm chí họ còn đối diện với nguy cơ trắng tay, bởi Vancouver đang thi đấu rất khởi sắc.

Sau khi nhận thất bại vỡ mặt 0-3 trước San Jose hôm 8/10, Vancouver đã thắng 3 trong tổng số 4 lần xuất quân. Điều đáng họ, họ đều làm được điều đó trong vai trò cửa dưới, bao gồm 1 trận được chấp 0:3/4 như trận đấu sắp diễn ra (2-1 Los Angeles FC).

Dù nhà cái áp mức tổng bàn 3 hòa nhưng trận đấu khó diễn ra tưng bừng. Bởi như vừa đề cập Seattle Sounders đang gặp khó khăn trong khâu ghi bàn, thể hiện qua việc chỉ 2 lần xé lưới đối phương ở 3 trận vừa qua. Trong khi đó, Vancouver chắc chắn sẽ ưu tiên mặt trận phòng ngự nhằm hướng đến mục tiêu không thua.

Thông tin tỷ lệ Vancouver vs Seattle Sounders:

Thành tích đối đầu Vancouver vs Seattle Sounders:

- Hai đội đã gặp nhau 41 lần, Vancouver thắng 13, hòa 10, thua 18.

- Ở 36 trận mở kèo, Vancouver thắng 12, hòa 4, thua 20 theo châu Á.

Thông tin lực lượng Vancouver vs Seattle Sounders:

Vancouver: Maxime Crépeau, Thomas Hasal, David Milinkovic (chấn thương).

Seattle Sounders: Joevin Jones, Brad Smith (chấn thương).

Đội hình dự kiến Vancouver vs Seattle Sounders:

Dự đoán Vancouver vs Seattle Sounders:

Lựa chọn tốt nhất: Vancouver +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Vancouver 1-1 Seattle Sounders

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo