x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VALLECANO VS GIRONA, 03H00 NGÀY 02/03: THOÁT KHỎI NGUY HIỂM

10:19 | 01/03/2019


Vallecano hiện đang xếp áp chót trên BXH. Nếu giành chiến thắng trước Girona đêm nay, họ có thể sẽ thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Nhận định Vallecano vs Girona, 03h00 ngày 02/03, vòng 26 VĐQG Tây Ban Nha, sân Vallecas. Vallecano hiện đang xếp áp chót trên BXH. Nếu giành chiến thắng trước Girona đêm nay, họ có thể sẽ thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Một cuộc chiến vô cùng thú vị giữa 2 đại diện của thủ đô và xứ Catalonia, tuy nhiên đó không phải là 2 ông kẹ Real vs Barca. Dẫu vậy thì xứ bò tót cũng sẽ dồn sự chú ý vào cặp đấu này, bởi đây là trận cầu duy nhất của La Liga diễn ra trong ngày, hơn nữa kết quả của cuộc chiến này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến mục tiêu trụ hạng của đôi bên.

Cả 2 đều đang nằm ở khu vực cuối BXH, Vallecano xếp áp chót còn Girona cũng chỉ đứng thứ 15 với cách biệt 5 điểm nhiều  hơn đối thủ. Nếu Vallecano thắng, họ có thể sẽ thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ còn ngược lại, Girona sẽ “cao chạy xa bay” khỏi khu vực nguy hiểm. Động lực là điều mà đôi bên đều có, nhưng Vallecano có lợi thế được chơi trên sân nhà.

Nhà cái niêm yết mức tỷ lệ Vallecano chấp đồng banh, định mức không cao nhưng theo đánh giá của người viết thì nó mang đến tín hiệu tích cực với chủ nhà. Nên nhớ Vallecano đang đứng dưới đối thủ và kém 5 điểm, họ lại trải qua chuỗi kết quả vô cùng thất vọng với 4 trận thua liên tiếp trong khi Girona bất bại 2 vòng gần đây trong đó đặc biệt là chiến thắng cũng tại thủ đô trước CLB Hoàng gia Real Madrid.

Trong bối cảnh 2 đội thể hiện phong độ như vậy mà Vallecano sở hữu tỷ lệ chấp 1/4 thì rõ ràng giới cầm cân nảy mực vẫn dành cho họ sự tôn trọng nhất định. Kèo handicap này cũng thường mang đến điềm lành cho Vallecano. Cả 2 trận gần nhất sở hữu tỷ lệ chấp tương tự, Vallecano đều khải hoàn (thắng Celta Vigo 4-2 và Levante 2-1 đều trên sân nhà).

Girona ngoại trừ chiến thắng bất ngờ trên sân Bernabeu thì màn trình diễn của họ thời gian qua đáng thất vọng. Chẳng thế mà ở khía cạnh chỉ số châu Á, Girona thua kèo tới 6/7 vòng vừa qua. Ngoài ra thì cả 2 lần gần nhất đổ bộ xuống sân Vallecas của Vallecano thì Girona đều trắng tay ra về. Vì lẽ đó, người viết tin rằng cửa chủ nhà là sáng giá hơn trong trận này!

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Mỗi bên có 6 chiến thắng trong 15 lần đụng độ trước đây.

- Trên sân nhà, Vallecano thắng 2 và thua 1 ở 4 lần tiếp Girona vừa qua nhưng cả 2 chiến thắng của họ đều đến ở những trận mới nhất.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Vallecano: Elustondo vắng mặt vì chấn thương.

Girona: Mojica, Aday Benitez và Juanpe cũng không thể tham dự vì lý do tương tự trong khi Planas chưa hoàn toàn sung sức.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Vallecano (-1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Vallecano 2-1 Girona

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo