x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VALLECANO VS BETIS, 03H00 NGÀY 24/1: BẤT PHÂN THẮNG BẠI

01:42 | 23/01/2020


Phải làm khách của đối thủ không hề dễ chơi Vallecano, nhiều khả năng Betis sẽ bị kéo tới hiệp phụ để giải quyết thắng thua.

Nhận định Vallecano vs Betis, 03h00 ngày 24/1, vòng 1/16 Cúp Nhà vua TBN, sân Vallecas. Phải làm khách của đối thủ không hề dễ chơi Vallecano, nhiều khả năng Betis sẽ bị kéo tới hiệp phụ để giải quyết thắng thua.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/2

Vòng 1/16 cup Nhà vua Tây Ban Nha đã có những bất ngờ sảy ra, dù mới có 3 trận đấu diễn ra. Đó là việc đại diện hạng 2 là Real Zaragora đã xuất sắc đánh bại đội bóng La Liga, Mallorca với tỷ số 3-1. Một đại diện khác của La Liga là Osasuna phải rất vất vả mới có chiến thắng tỏng hiệp phụ trước đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 3 là Recreativo.

Nói để thấy, Betis chắc chắn sẽ đối mặt với không ít khó khăn ở trận đấu đêm nay, khi họ có chuyến hành quân tới sân của Vallecano, đội bóng cũng đang chinh chiến ở giải hạng 2 Tây Ban Nha. Phong độ của Vallecano cũng khá thuyết phục với 7 trận liên tiếp gần đây bất bại, trong đó nhận 4 chiến thắng.

Với Real Betis, những lo lắng của NHM sau sự ra đi của HLV Quique Setien chuyển tới dẫn dắt Barca thay Ernesto Valverde đã nhanh chóng bị gạt sang một bên, khi người thay thế Rubi đã có màn ra mắt không thể hoành tráng hơn bằng màn hủy diệt đội bóng khó chơi, Real Sociedad. Đây chắc chắn sẽ là cú hích lớn dành cho Betis trước trận đấu với Vallecano đêm nay.

Tại sân chơi cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Real Betis cũng đang thể hiện phong độ hủy diệt. Dường như không có bất cứ sự nương chân nào của đội bóng xứ Andalusia, khi cả 2 thắng lợi ở những vòng đấu trước đều là các màn hủy diệt đối phương lần lượt với các tỷ số 4-0 và 3-0. Tuy nhiên đó đều là những đội bóng hạng thấp hơn Vallecano khá nhiều.

Sàn giao dịch châu Á chỉ ghi nhận mức kèo Betis chấp 0:1/4 cho thấy nhà cái vẫn dành những sự tôn trọng nhất định cho Vallecano, đội bóng toàn thắng 2 trận sân nhà gần nhất. Nên nhớ rằng ở lần gần nhất 2 đội chạm trán nhau trên sân của Vallecano cũng xuất hiện kèo tương tự, nhưng Betis không thể chinh phục thành công khi bị đội chủ nhà cầm hòa. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái hiện và đôi bên sẽ dắt tay nhau vào hiệp phụ.

Thông tin tỷ lệ Vallecano vs Betis:

Thông tin đối đầu Vallecano vs Betis:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Vallecano thắng 5 trận, hòa 3 và để thua 2 trận.

Đội hình dự kiến Vallecano vs Betis:

Vallecano: Dimitrievski, Advincula, ACatena, Embarba, Garcia, Martin, Milic, Pozo, Suarez, Tito, Trejo.

Betis: Robles, Alex, Bartra, Mandi, Emerson, Gonzalez, Joaquin, Guardado, Canales, Alena, Iglesias.

Dự đoán Vallecano vs Betis:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Vallecano +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Vallecano 1-1 Betis (Betis thắng ở hiệp phụ)

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo