x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VALLADOLID VS VALENCIA, 21H15 NGÀY 18/05: GIỮ VỮNG TOP 4

10:49 | 18/05/2019


Chỉ cần vượt qua Valladolid vào tối nay, Valencia sẽ về đích ở vị trí thứ 4 mà không cần quan tâm đến kết quả trận đấu giữa Gatafe và Villarreal.

Nhận định Valladolid vs Valencia, 21h15 ngày 18/05, vòng 38 VĐQG Tây Ban Nha, sân Jose Zorrilla. Chỉ cần vượt qua Valladolid vào tối nay, Valencia sẽ về đích ở vị trí thứ 4 mà không cần quan tâm đến kết quả trận đấu giữa Gatafe và Villarreal.

TLCA: 1 1/4:0

TX: 2 3/4

Nếu thành công trong việc sở hữu tấm vé tham dự Champions League mùa tới, Valencia cần phải gửi lời cảm ơn tới Barcelona. Ở vòng 37 diễn ra cách đây 1 tuần, đội bóng xứ Catalan đã thi đấu với thái đội rất nghiêm túc, điều trái ngược hoàn toàn với trận gặp Celta Vigo, qua đó quật ngã Getafe với tỷ số 1-0.

Kết quả trên cộng với chiến thắng 3-1 trước Alaves đã giúp Valencia vượt mặt đội bóng ngoại ô Madrid để chiếm giữ vị trí thứ 4. Dù cùng có 58 điểm, nhưng nhờ thành tích đối đầu tốt hơn (thắng 1, hòa 1), Valencia đang nắm lợi thế trong cuộc đua sở hữu tấm vé cuối cùng tham dự giải đấu danh giá nhất lục địa già cấp CLB.

Theo đó, chỉ cần vượt qua Valladolid vào tối nay, thầy trò Marcelino sẽ về đích ở vị trí thứ 4 mà không cần quan tâm đến kết quả trận đấu giữa Gatafe và Villarreal. Thuận lợi vô cùng lớn với Valencia là Valladolid đã hoàn thành nhiệm vụ trụ hạng sau 2 khúc khải hoàn liên tiếp trước Bilbao (1-0) và Vallecano (2-1).

Điều đó có nghĩa, 90 phút sắp tới chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với đoàn quân của HLV Sergio González, mà đã là thủ tục thì họ không việc gì phải căng sức chiến đấu với Valencia. Ở hoàn cảnh đó, trừ khi không muốn thắng, 3 điểm khó thoát khỏi tay “Bầy dơi”. Đó là lý do giải thích vì sao, kèo chấp dành cho Valencia vào tối nay còn cao hơn cả trận lượt đi trên sân nhà. Tin rằng, đội khách sẽ thắng với cách biệt tối thiểu 2 bàn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau 33 trận, Valladolid thắng 9, hòa 11, thua 13.

- Trên sân nhà, Valladolid thắng 4, hòa 7, thua 5. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Valladolid: Luismi, Mohamed, Hervías, Plaza (chấn thương).

Valencia: Cheryshev (chấn thương); Kondogbia, Garay (không chắc chắn).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Valencia -1 1/4

DỰ ĐOÁN: Valladolid 0-2 Valencia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo