x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VALLADOLID VS SOCIEDAD, 21H00 NGÀY 13/9: ĐỐI THỦ KHÓ CHƠI

10:41 | 13/09/2020


Valladolid bị đánh giá thấp hơn về tương quan lực lượng. Nhưng tại sân nhà, họ là đối thủ khó chịu với bất cứ đội bóng nào.

Nhận định Valladolid vs Sociedad, 21h00 ngày 13/9, vòng 1 VĐQG Tây Ban Nha, sân José Zorrilla. Valladolid bị đánh giá thấp hơn về tương quan lực lượng. Nhưng tại sân nhà, họ là đối thủ khó chịu với bất cứ đội bóng nào.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

Ở La Liga mùa trước, Real Sociedad có thành tích khá tốt khi về đích thứ 6. Trong hè này, đội bóng xứ Basque đã có sự thay đổi khá lớn ở hàng tiền vệ. Sau khi để tài năng trẻ Odegaard trở lại Real Madrid, họ đã chiêu mộ tiền vệ David Silva từ Man City. Thương vụ này đã biến Sociedad trở thành đội bóng rất đáng chú ý ở mùa giải 2020-21.

Tối nay, Sociedad sẽ đá trận mở màn La Liga 2020-21 trên sân của Valladolid. Đây là đối thủ không quá khó với đội bóng xứ Basque bởi trong 9 màn đụng độ đội bóng này gần nhất ở La Liga, họ chỉ để thua duy nhất 1 trận). Nhà cái có lý khi niêm yết tỷ lệ 0:0 cho màn so tài này. Trong đó, Sociedad là đội chấp điểm ăn.

Tuy nhiên, nếu so sánh với mùa giải trước, có thể thấy kèo chấp này không thể hiện được vị thế của Sociedad. Một trong những lý do khiến đội bóng xứ Basque bị nghi ngờ ở trận ra quân là việc họ thiếu vắng khá nhiều trụ cột. Ngoài 4 ca chấn thương, HLV Imanol Alguacil còn chưa thể sử dụng tiền vệ David Silva, người mới dương tính với Covid-19.

Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, Sociedad đã tham dự 4 trận giao hữu nhưng chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng (thắng 1, hòa 2, thua 1). Xét phong độ theo tỷ lệ châu Á, đội bóng xứ Basque đã để thua ở 11/15 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Ngoài ra, thầy trò Imanol Alguacil cũng thường xuyên gây thất vọng trên sân khách. Thống kê chỉ ra rằng ở 8 trận sân khách gần nhất ở La Liga, họ đã để thua 5 và chỉ có 2 chiến thắng.

Bên kia chiến tuyến, Valladolid bị đánh giá thấp hơn về tương quan lực lượng. Nhưng tại sân nhà, họ là đối thủ khó chịu với bất cứ đội bóng nào. Không phải ngẫu nhiên mà ở 6 trận sân nhà gần nhất ở La Liga, thầy trò Sergio González chỉ để thua duy nhất 1 trận (thắng 2, hòa 3, thua 1). Với điểm tựa đó, Valladolid hoàn toàn có thể kì vọng kết quả tốt ở trận ra quân tối nay.

Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này chỉ được niêm yết ở mốc 2 1/4 với điểm ăn khá thấp cho cửa Under. Khả năng nổ tài của trận đấu là không cao bởi Valladolid có lối chơi thiên về phòng ngự. Thống kê chỉ ra rằng cả 6 trận sân nhà gần nhất của đội bóng này chỉ có tối đa 2 bàn thắng. 4/5 màn so tài gần đây giữa 2 đội cũng có kết quả tương tự.

Thông tin tỷ lệ Valladolid vs Sociedad:

Thành tích đối đầu Valladolid vs Sociedad:

- Sociedad chỉ thua 1/9 màn đụng độ Valladolid gần nhất ở giải VĐQG Tây Ban Nha (thắng 3, hòa 5, thua 1).

- 4/5 màn so tài gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

- Cả 5 màn đụng độ gần nhất giữa 2 đội trên sân của Valladolid đều kết thúc với tỷ số hòa.

Thông tin lực lượng Valladolid vs Sociedad:

Valladolid: Vắng Kiko Olivas (chấn thương).

Sociedad: Vắng Asier Illarramendi, Ander Guevara, Lucas Sangalli, Martin Merquelanz (chấn thương), Willian Jose và David Silva (?); Khả năng ra sân của Joseba Zaldua và Nacho Monreal còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Valladolid vs Sociedad:

Dự đoán Valladolid vs Sociedad:

Lựa chọn tốt nhất: Valladolid cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Valladolid 1-0 Sociedad

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo