x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VALLADOLID VS LEGANES, 01H00 NGÀY 04/1: CÁI DUYÊN BẤT BẠI

10:46 | 03/01/2020


Với cái duyên bất bại ở cả 3 lần viếng thăm Jose Zorrilla gần nhất, niềm tin về một thắng lợi cho Leaganes vẫn là rất lớn.

Nhận định Valladolid vs Leganes, 01h00 ngày 04/1, vòng 19 VĐQG Tây Ban Nha, sân Jose Zorrilla. Với cái duyên bất bại ở cả 3 lần viếng thăm Jose Zorrilla gần nhất, niềm tin về một thắng lợi cho Leaganes vẫn là rất lớn.

TLCA: 0:0

TX: 1 3/4

Kết thúc năm 2019 với vị trí thứ 14 với 20 điểm sau 18 vòng đấu là 1 kết quả không đến nỗi quá tệ của Valladolid tại giải VĐQG Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Sergio Gonzalez cũng đã có được tấm vé vào đi tiếp tại Cúp Nhà vua Tây Ban Nha sau chiến thắng dễ dàng 3-0 trước đội bóng dưới cơ Tolosa ở vòng 1. 

Trở lại sau kỳ nghỉ kéo dài gần 2 tuần, Valladolid sẽ có trận đấu khởi đầu năm mới 2020 cuộc đọ sức với Leganes ở vòng 19 giải VĐQG Tây Ban Nha. Trước đối thủ không quá mạnh, đây được xem là cơ hội để thầy trò HLV Sergio Gonzalez hướng đến 1 kết quả thuận lợi. Sự kỳ vọng ấy càng có cơ sở hơn khi ở cuộc đụng độ tới đây Valladolid được chơi trên sân nhà.

Tuy vậy, mọi chuyện chưa hẳn đã hoàn toàn thuận lợi với đội chủ sân Jose Zorrilla, mà sự lo ngại ấy trước tiên đến từ chính màn trình diễn của họ trong quãng thời gian vừa rồi. Cụ thể, đã 6 vòng đấu liên tiếp vừa qua tại giải đấu cao nhất xứ đấu bò, họ đã không biết đến chiến thắng, thậm chí còn thua 3. Và cả 3 trận sân nhà gần nhất, thầy trò HLV Sergio Gonzales cũng chỉ toàn hoà và thua.

Điểm tích cực của Valladolid chính là việc họ đã thắng kèo châu Á ở 4/5 trận gần đây, trong đó có 2 trận gần nhất trên sân nhà. Tuy nhiên, so điều này với Leganes cũng chẳng đáng kể khi phía bên kia chiến tuyến, thầy trò HLV Javier Aguirre còn làm tốt hơn khi cả 6 vòng đấu gần nhất trước kỳ nghỉ năm mới, họ đã bất bại và trong đó thắng tới 4 theo kèo châu Á.

Xét về mặt vị trí, lúc này mặc dù đang khá thua thiệt so với đội chủ sân Jose Zorrilla khi đứng áp chót trên BXH với chỉ 13 điểm sau 18 vòng đấu, thế nhưng những gì mà Leganes thể hiện thời gian vừa rồi dù không quá ấn tượng nhưng so với chính bản thân họ lại được xem là khá tích cực. Cụ thể ở cả 3 vòng đấu gần nhất, thầy trò HLV Javier Aguirre đều bất bại, trong đó có 2 chiến thắng.

Mối lo ngại lớn nhất với Leganes lúc này chính là phong độ nghèo nàn trên sân khách từ đầu mùa đến nay, cụ thể sau 8 vòng đấu phải xa nhà vừa rồi, họ đã để thua tới 5 và chỉ có được 3 kết quả hoà. Mặc dù vậy, với cái duyên bất bại ở cả 3 lần viếng thăm Jose Zorrilla gần nhất, niềm tin cho thầy trò HLV Javier Aguirre vẫn là rất lớn.

Trên sàn giao dịch châu Á, Valladolid được niêm yết ở tỷ lệ -1/4, đây là mức kèo tương đương với lần đụng độ gần nhất của 2 đội tại Jose Zorrilla, thế nhưng với điểm điểm ăn bỏ sâu cho đội chủ nhà và khả năng kèo chính dịch chuyển tới hoà được thua, đây được xem là 1 sự ủng hộ nữa với Laganes. Điều đó cũng đồng nghĩa với sự thiếu tin cậy ngày càng tăng lên với thầy trò HLV Sergio Gonzales.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bản thắng chỉ được niêm yết ở mức 1 3/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch, sẽ khó trông đợi vào kịch bản tưng bừng ở cuộc đọ sức này. Trên thực tế thì với 2 đội bóng có hàng công tệ hại đứng hàng tốp 5 giải đấu, cũng chẳng mấy ai dám kỳ vọng vào 1 thế trận cởi mở, nhất là khi cả 2 đều đang cần tích điểm cho cuộc chiến trụ hạng. Trong bối cảnh ấy, mốc dưới được xem là lựa chọn phù hợp hơn cả ở trận đấu tới đây.

Thông tin tỷ lệ Valladolid vs Leganes:

Thành tích đối đầu Valladolid vs Leganes:

- 9 lần đụng độ gần đây, Valladolid chỉ thắng 2 trận, trong khi Leganes thắng tới 6.

- Trên sân nhà, Valladolid đã thua tới 2 và chỉ thắng 1 ở 4 lần tiếp đón Leganes chính thức vừa rồi.

- Leganes đã toàn thắng trong cả 2 lần làm khách gần nhất của Valladolid.

- Valladolid đã toàn thua ở cả 5 ần chạm trán chính thức với Leganes vừa rồi.

- Mùa trước, Leganes đã toàn thắng cả 2 lần đụng độ với Valladolid, thắng 4-2 trên sân khách ở lượt đi và 1-0 trên sân nhà ở lượt về.

Thống kê phong độ Valladolid vs Leganes:

Thông tin lực lượng Valladolid vs Leganes:

Valladolid: Plaza vắng mặt vì chấn thương, trong khi Nacho Martinez và Javier Sanchez cũng chưa chắc chắn ra sân.

Leganes: Không có sự phục vụ của Szymanowski, Siovas, Recio, Bustinza, Marc Navarro vì chấn thương; trong khi Ruben Perez chưa chắc chắn có mặt.

Đội hình dự kiến Valladolid vs Leganes:

Valladolid (4-4-2): Masip, Antonito, Olivas, Karim, Moyano, Hervias, Fernandez, Fede, Suarez, Ramirez, Guardiola.

Leganes (5-3-2): Cuellar, Rosales, Awaziem, Omeruo, Silva, Rodrigues, Rodriguez, Mesa, Perez, Braithwaite, En-Nesyri.

Dự đoán Valladolid vs Leganes:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (1 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Valladolid 0-1 Leganes

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo