x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VALLADOLID VS GRANADA, 00H00 NGÀY 25/9: TỰ TIN THẮNG TRẬN

11:04 | 24/09/2019


Với sức mạnh từ lối chơi tập thể vô cùng gắn kết đã thể hiện trong những trận đấu vừa qua, Granada tự tin giành chiến thắng trong chuyến làm khách của Valladolid.

Nhận định Valladolid vs Granada, 00h00 ngày 25/9, vòng 6 VĐQG Tây Ban Nha, sân Jose Zorrilla. Với sức mạnh từ lối chơi tập thể vô cùng gắn kết đã thể hiện trong những trận đấu vừa qua, Granada tự tin giành chiến thắng trong chuyến làm khách của Valladolid.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

Granada chỉ là một tân binh của giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này. Tuy nhiên họ đã khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Sau trận mở màn cầm hòa Villarreal với tỷ số 4-4, Granada thi đấu quật cường ở vòng 2 và chỉ thiếu một chút may mắn để giành điểm trước Sevilla (hòa 1-1).

Ba vòng đấu sau đó Granada chơi thăng hoa để đánh bại hai đội chủ nhà Espanyol và Celta Vigo với tỷ số lần lượt là 3-0 và 2-0. Đến vòng đấu gần nhất diễn ra cuối tuần qua, Granada đánh bại Barcelona 2 bàn không gỡ. Ai đó có thể nói rằng Granada may mắn nhưng chắc chắn giới chuyên môn không nghĩ vậy. Bởi lẽ Barcelona thậm chí đã đón chào sự trở lại của Lionel Messi sau chấn thương.

Sau 5 vòng đấu, Granda xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng la Liga với 10 điểm, chỉ kém hai đội xếp trên là Athletic Bilbao và Real Madrid đúng 1 điểm. Mùa hè này, Granada không chi nhiều tiền để bổ sung lực lượng. Tổng cộng họ chỉ bỏ ra 7,25 triệu euro để mua 3 tân binh. Nhưng sức mạnh của Granada nằm ở lối chơi tập thể vô cùng gắn kết, thứ vũ khí đã giúp họ giành vị trí á quân Segunda mùa trước.

Với giới mộ điệu châu Á, Granada đang là kênh đầu tư "số 1" ở La Liga. Tỷ lệ thắng kèo của đội bóng này từ đầu mùa lên tới 80%. Tính trên mọi đấu trường, Granada thắng 11 trên 12 trận trước đó ở chỉ số kèo cả trận. Vòng đấu sắp tới phải làm khách trên sân của Valladolid nhưng Granada vẫn sớm nhận được sự tin tưởng của giới cầm cân nảy mực.

Minh chứng thể hiện qua việc nhà cái áp dụng kèo cả trận 0:0 để xác lập cột mốc lần đầu tiên Valladolid không chấp kèo khi tiếp đón Granada trên sân nhà. Valladolid đang gặp nhiều khó khăn khi chỉ giành được 5 điểm sau 5 trận, xếp thứ 15 trên BXH và toàn thua 3 trận gần đây theo kèo châu Á. Trận giao hữu hồi đầu tháng 8/2019, Granada cũng đã đánh bại Valladolid với tỷ số 2-1 khi kèo châu Á là 0:0.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Valladolid vs Granada:

Thông tin đối đầu Valladolid vs Granada:

- Valladolid thắng 3, hòa 1, thua 5 trên 9 trận đối đầu trước đây.

- Cả 5 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đều có bàn mở tỷ số từ hiệp 1.

Thống kê phong độ Valladolid vs Granada:

Thông tin lực lượng Valladolid vs Granada:

Valladolid: Vắng Luismi vì chấn thương.

Granada: Vắng Alex Martinez, Neyder Lozano, Fede Vico và Quini vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến Valladolid vs Granada:

Dự đoán Valladolid vs Granada:

Lựa chọn tốt nhất: Granada +0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Valladolid 0-1 Granada

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo