x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VALLADOLID VS ATLETICO MADRID, 21H00 NGÀY 06/10: TIN TƯỞNG ĐỘI KHÁCH

12:08 | 06/10/2019


Dù đang có phong độ không ổn định, nhưng với vị thế được đánh giá cao hơn, Atletico được tin tưởng sẽ biết cách giành 3 điểm trước Valladolid.

Nhận định Valladolid vs Atletico Madrid, 21h00 ngày 06/10, vòng 8 VĐQG Tây Ban Nha, sân Jose Zorrilla. Dù đang có phong độ không ổn định, nhưng với vị thế được đánh giá cao hơn, Atletico được tin tưởng sẽ biết cách giành 3 điểm trước Valladolid.

TLCA: 3/4:0

TX: 2 1/4

Có được chiến thắng tới 2-0 ngay trên sân của Espanyol ở vòng đấu vừa rồi, Valladolid đã cải thiện đáng kể vị trí của mình trên BXH giải VĐQG Tây Ban Nha khi vươn lên đứng thứ 13 với 9 điểm sau 7 vòng đấu, đồng thời cũng nới rộng khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ lên thành 4 điểm.

Bên cạnh đó, chiến thắng vừa rồi cũng cho thấy phong độ tích cực của thầy trò HLV Sergio Gonzalez ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Và đáng chú ý là những điểm số mà họ có được cho đến lúc này đến từ không ít những đội bóng mạnh, cụ thể như 2 chiến thắng trên sân của Betis và Espanyol, tiếp đó là cầm hoà Real Madrid và đội bóng đang có phong độ cao trong tốp đầu là Granada.

Cũng chính vì màn trình diễn như vậy mà ở vòng đấu tới đây, dù phải chạm trán với 1 đối thủ rất mạnh khác là Atletico Madrid, thế nhưng người hâm mộ của Valladolid đã rất lạc quan vào 1 kết quả tích cực cho đội nhà. Hơn nữa, trận này thầy trò HLV Sergio Gonzalez còn được chơi trên sân nhà, nơi từ đầu mùa họ vẫn đang duy trì được thành tích bất bại sau 2 trận.

Không những thế, nhìn sang phía đối diện, đối thủ của đội chủ sân Jose Zorrilla cũng không cho thấy nhiều sự tin tưởng ở trận đấu tới đây. Lúc này, mặc dù đang có được vị trí thứ 3 trên BXH, thế nhưng 14 điểm sau 7 vòng đấu không phải con số tích cực với 1 đội bóng được đánh giá cao như Atletico Madrid ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay.

Thực tế thì phong độ từ đầu mùa của thầy trò HLV Dìego Simeone là không thực sự ổn định, nhất là giai đoạn gần đây khi trải qua 4 vòng đấu mà Atletico Madrid chỉ giành được 1 chiến thắng, còn lại hoà 2 và thua 1. Chưa kể, trước trận đấu cuối tuần này, đội bóng áo sọc đỏ trăng cũng gặp bất lợi khi vừa mới trở về từ Nga sau trận đấu ở đấu trường châu Âu với Lokomotiv Moscow hồi giữa tuần.

Tuy nhiên, trong điều kiện như thế, nhưng khá bất ngờ khi trên sàn giao dịch châu Á, Atletico Madrid vẫn được niêm yêt ở mức chấp lên tới 3/4. Ngoài việc mức tỷ lệ ngày tương đương so với những lần viếng thăm Jose Zorrilla gần đây thì với những bất lợi hiện tại, đây rõ ràng là 1 mức chấp cao cho thầy trò HLV Diego Simeone. Trong hoàn cảnh ấy, hoàn toàn có thể trông cậy vào 1 kết quả tích cực cho vị khách đến từ Madrid ở trận đấu tới đây.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng cả trận cũng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, điều này đã cho thấy đánh giá không mấy tích cực vào khả năng bùng nổ bàn thắng của trận đấu. Thực tế thì đây là điều cũng được dự báo trước khi bản thân 2 đội đều cho thấy sự chặt  chẽ trong lối chơi từ đầu mùa, vì vậy mốc dưới được đánh giá là tích cực hơn trong hoàn cảnh này.

Thông tin tỷ lệ kèo Valladolid vs Atletico Madrid:

Thành tích đối đầu Valladolid vs Atletico Madrid:

- 18 lần đụng độ gần đây, Valladolid chỉ thắng 4, trong khi Atletico Madrid thắng tới 11.

- Atletico Madrid đã toàn thắng ở cả 4 lần cuối cùng làm khách của Valladolid.

- Cả 8 lần đụng độ gần nhất tại giải VĐQG Tây Ban Nha, chiến thắng đều thuộc về Atletico Madrid.

- Mùa trước Atletico Madrid đã thắng 3-2 trên sân của Valladolid ở lượt đi, lượt về thắng tiếp 1-0 trên sân nhà.

Thông tin lực lượng Valladolid vs Atletico Madrid:

Valladolid: Luismi, Ruben Alcaraz và Javi Sanchez vắng mặt ở trận này vì chấn thương.

Atletico Madrid: Chấn thương khiến cho Sime Vrsaljko và Vitolo phải ngồi ngoài ở trận này.

Đội hình dự kiến Valladolid vs Atletico Madrid:

Dự đoán Valladolid vs Atletico Madrid:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Atletico Madrid (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Valladolid 0-2 Atletico Madrid

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo