x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VALENCIENNES VS GUINGAMP, 03H05 NGÀY 5/2: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

14:52 | 04/02/2020


Thành tích sân nhà của Valenciennes là hết sức thuyết phục, khi họ giành chiến thắng 4 trận liên tiếp gần đây trong khuôn khổ Ligue 2.

Nhận định Valenciennes vs Guingamp, 03h05 ngày 5/2, vòng 23 hạng 2 Pháp, sân Du Hainaut. Thành tích sân nhà của Valenciennes là hết sức thuyết phục, khi họ giành chiến thắng 4 trận liên tiếp gần đây trong khuôn khổ Ligue 2.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

Valenciennes và Guingamp đang cạnh tranh quyết liệt trên BXH để tìm kiếm tấm vé vào nhóm dự play-off thăng hạng vào cuối mùa giải. Chủ nhà Valenciennes hiện đứng thứ 7 với 34 điểm, kém Top 6 khoảng cách 2 điểm. Trong khi đó các cầu thủ khách Guingamp đứng ngay phía sau Valenciennes với 3 điểm ít hơn.

Trận cầu đêm nay giữa hai đội bởi thế mang tính chất rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới tham vọng giành tấm vé lên chơi ở Ligue 1 mùa tới. Chỉ có chiến thắng mới giúp các đội bóng tiếp tục giấc mơ của mình, đặc biệt là Guingamp. Các cầu thủ khách hiểu rằng nếu thất bại, mọi chuyện sẽ trở nên rất mờ mịt.

Lợi thế ở trận này đang thuộc về Valenciennes, đội bóng được chơi trên sân nhà và có phong độ khá ổn định với 2 trận gần nhất bất bại (1 thắng, 1 hòa). Thành tích sân nhà của Valenciennes cũng hết sức thuyết phục, khi họ giành chiến thắng 4 trận liên tiếp gần đây trong khuôn khổ Ligue 2 theo cả chuyên môn và kèo châu Á. Đáng chú ý, hàng thủ Valenciennes không để lọt lưới bàn nào ở cả 4 trận đấu đó.

Với Guingamp, đội khách lại thi đấu không thực sự ổn định với việc chỉ giành chiến thắng ở 1/3 trận gần đây. Thành tích sân khách của đội bóng này cũng không khiến NHM yên tâm với việc để thua 3/5 trận gần nhất theo cả chuyên môn cũng như khía cạnh kèo châu Á. Nếu tính từ đầu mùa giải, Guingamp cũng chỉ có 4 chiến thắng sau 10 trận xa nhà, thành tích khá khiêm tốn.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này là 0:0, phản ánh chính xác tình hình hiện tại của hai đội. Tuy nhiên như đã đề cập, Valenciennes ở thời điểm hiện tại ổn định hơn so với Guingamp. Chưa kể, trên sân nhà Valenciennes cũng giành chiến thắng 3, hòa 1 và chỉ nhận 1 thất bại ở 5 trận gần nhất có xuất hiện kèo tương tự.

Thông tin tỷ lệ Valenciennes vs Guingamp:

Thông tin đối đầu Valenciennes vs Guingamp:

- 6 trận đối đầu trong quá khứ, Valenciennes thắng 3 trận, hòa 2 và để thua 1 trận.

Dự đoán Valenciennes vs Guingamp:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Valenciennes -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Valenciennes 2-0 Guingamp

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo