x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VALENCIENNES VS DIJON, 23H30 NGÀY 05/01: TIẾP TỤC SA SÚT

00:55 | 05/01/2020


Dijon đang thể hiện bộ mặt rất thiếu tích cực. Thống kê 5 trận vừa qua cho thấy, đoàn quân của HLV Stéphane Jobard bất khả thắng.

Nhận định Valenciennes vs Dijon, 23h30 ngày 05/01, vòng 1/32 Cúp QG Pháp, sân Du Hainaut. Dijon đang thể hiện bộ mặt rất thiếu tích cực. Thống kê 5 trận vừa qua cho thấy, đoàn quân của HLV Stéphane Jobard bất khả thắng.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/4

Valenciennes gặp Dijon là trận đấu thuộc vòng 1/32 Cúp Quốc gia Pháp, hay còn gọi là Coupe de France. Ở vòng 8 diễn ra hồi đầu tháng 12/2019, Valenciennes vượt qua đội bóng vô danh Tourcoing với tỷ số 2-1. Trong khi đó, do là đại diện của Ligue 1 nên Dijon được vào thắng vòng đấu dành cho 64 đội xuất sắc nhất.

Valenciennes và Dijon không xa lạ gì nhau. Cách đây 4 mùa, 2 đội còn chạm trán nhau tại giải hạng 2. Song, sau 38 vòng, trong khi Dijon sở hữu tấm vé lên hạng, thì Valenciennes tiếp tục dang dở với giấc mộng góp mặt tại giải đấu số 1 xứ lục lăng của mình. Năm ấy, họ cán đích thứ 8, ít hơn Dijon cả chục điểm.
Trở lại với trận đấu diễn ra vào đêm nay, vì thi đấu trên Valenciennes 1 hạng nên Dijon sắm vai cửa trên. Dù vậy, điểm ăn của họ đang ở mức rất cao, với -0.93 (của Valenciennes là 0.77). Đó là tín hiệu không mấy tích cực với đại diện của Ligue 1.

Thực tế, đây là thời điểm Dijon đang thể hiện bộ mặt rất thiếu tích cực. Nói cách khác, họ đang trên đà sa sút. Thống kê 5 trận vừa qua cho thấy, đoàn quân của HLV Stéphane Jobard bất khả thắng. Trên sân khách, họ còn gây thất vọng hơn, khi hòa 1, thua 5 ở 6 trận vừa qua. Nếu tính cả giai đoạn cuối mùa trước, Dijon chỉ thắng 1, còn lại hòa 4, thua 11 ở 16 trận xa nhà gần đây.

Trái ngược với Dijon, Valenciennes đang thi đấu rất thuyết phục. Kể từ sau cú vấp trước Chateauroux hôm 9/11, Valenciennes không một lần ngoảnh mặt lại, với thắng 6, hòa 1. Ở 5 trận được áp TLCA, Valenciennes đều mang lại niềm vui cho giới đầu tư, 4 trong số đó sắm vai cửa dưới. Chính vì vậy, lời khuyên là chọn phe chủ nhà.

Thông tin tỷ lệ Valenciennes vs Dijon:

Thành tích đối đầu Valenciennes vs Dijon:

- Hai đội đã gặp nhau 15 trận, Valenciennes thắng 5, hòa 3, thua 7.

- Trên sân nhà, Valenciennes thắng 4, hòa 1, thua 2. 

Dự đoán Valenciennes vs Dijon:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Valenciennes +1/4

DỰ ĐOÁN: Valenciennes 2-1 Dijon

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo