x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VALENCIA VS VALLADOLID, 0H30 NGÀY 8/7: THẮNG LỢI ĐẦU TAY

10:08 | 07/07/2020


Trở lại sân nhà ở trận đấu đêm nay, Valencia có cơ hội để tìm kiếm chiến thắng đầu tay cùng HLV tạm quyền Voro, khi họ được tiếp đón các cầu thủ khách Valladolid.

Nhận định Valencia vs Valladolid, 0h30 ngày 8/7, vòng 35 VĐQG Tây Ban Nha, sân Mestalla. Trở lại sân nhà ở trận đấu đêm nay, Valencia có cơ hội để tìm kiếm chiến thắng đầu tay cùng HLV tạm quyền Voro, khi họ được tiếp đón các cầu thủ khách Valladolid.

 

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/4

Từ vị thế của đội bóng cạnh tranh tấm vé dự Champions League, các cầu thủ Valencia đã đánh mất mình kể từ thời điểm La Liga tái khởi tranh sau đại dịch Covid-19.7 trận đã đấu gần đây, Los Che chỉ có duy nhất 1 chiến thắng, còn lại là 4 thất bại và 1 trận hòa.

Với 47 điểm hiện có, Valencia đã rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH, đồng thời bị nhóm dự cúp châu Âu bỏ xa với khoảng cách 6 điểm. Chính màn trình diễn tệ hại này buộc BLĐ đội bóng phải xa thải HLV Albert Celades để tìm kiếm hy vọng ở “lính cứu hỏa” Voro, người có lần thứ... 3 trong sự nghiệp làm HLV tạm quyền của Valencia.

Tuy nhiên, với đà sa sút về phong độ, bấn loạn về tinh thần và vừa mất đi một trụ cột quan trọng trên hàng công là Rodrigo, Valencia vẫn chưa thể trở lại. Trong ngày đầu dẫn dắt Valencia, Voro chỉ giúp đội bóng cải thiện đôi chút, chấm dứt mạch 3 thất bại bằng trận hòa trên sân Granada.

Trở lại sân nhà ở trận đấu đêm nay, Valencia có cơ hội để tìm kiếm chiến thắng đầu tay cùng Voro, khi họ được tiếp đón các cầu thủ khách Valladolid. Tuy vậy, để có thể giành trọn 3 điểm cũng là nhiệm vụ không hề đơn giản, bởi Valldolid vốn đang thi đấu tương đối ấn tượng thời gian qua với mạch 4 trận liên tiếp bất bại.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này được niêm yết ở mức 0:1/2 cho thấy vị thế của Valencia vẫn là nhỉnh hơn đối thủ. Thống kê cho thấy, 2 chiến thắng gần nhất của "Bầy dơi" tại tổ ấm Mestalla họ đều chấp kèo 0:1/2 (Osasuna và Real Betis). Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái hiện đêm nay.

Hàng công Valencia đang gặp đôi chút vấn đề trong khâu ghi bàn, khi tịt ngòi ở 3/4 trận gần đây. Với Valladolid, hàng phòng ngự đội khách lại trải qua mạch 2 trận liên tiếp sạch lưới. Chưa kể, 4 trận đối đầu gần nhất cũng đều có không quá 2 bàn thắng được ghi. Màn chạm trán đêm nay bởi thế thật khó để hy vọng vào một trận cầu cởi mở.

Thông tin tỷ lệ Valencia vs Valladolid:

Thành tích đối đầu Valencia vs Valladolid:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Valencia thắng 5 trận, hòa 5 trận.

Thông tin lực lượng Valencia vs Valladolid:

Valencia: Piccini, Gaya, Rodrigo chấn thương. Ferran Torres nhiều khả năng tái xuất.

Valladolid: Plano nhận án treo giò. Michel chấn thương. Porro đang bị đau nhẹ.

Đội hình dự kiến Valencia vs Valladolid:

Dự đoán Valencia vs Valladolid:

Lựa chọn tốt nhất: Valencia -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Valencia 1-0 Valladolid

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo