x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VALENCIA VS MALLORCA, 22H00 NGÀY 1/9: CHIẾN THẮNG TRỞ LẠI

01:30 | 01/09/2019


Tới vòng 3 Valencia hứa hẹn sẽ tìm lại được cảm giác chiến thắng khi được chơi trên sân nhà trước tân binh Mallorca.

Nhận định Valencia vs Mallorca, 22h00 ngày 1/9, vòng 3 VĐQG Tây Ban Nha, sân Mestalla. Tới vòng 3 Valencia hứa hẹn sẽ tìm lại được cảm giác chiến thắng khi được chơi trên sân nhà trước tân binh Mallorca.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 3/4

Mùa giải trước Valencia cán đích ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga. Vị trí này giúp Bầy dơi giành vé vào thẳng vòng bảng Champions League 2019/20. Kết quả bốc thăm mới đây đưa Valencia vào bảng H với những đối thủ cứng cựa là Ajax, Chelsea và Lille.

Tuy nhiên, Valencia vẫn có được sự tự tin để chinh phục những mục tiêu lớn lao ở mùa giải này. Bởi lẽ trong mùa hè vừa qua Valencia đã rất tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng. Song song với việc gia hạn hợp đồng với các trụ cột, Bầy dơi đã chi ra 63 triệu euro để mua sắm tân binh nâng cấp đội hình.

Những tân binh mới đáng chú ý của Valencia có thể kể đến như Jasper Cillessen (35 triệu euro, từ Barcelona), Maxi Gomez (14,5 triệu euro, từ Celta Vigo), Denis Cheryshev (6 triệu euro, từ Villarreal). Đầu mùa giải còn nhiều xáo trộn nhưng hứa hẹn rằng Valencia sẽ sớm ổn định lực lượng để đạt phong độ tốt khi rõ ràng họ vẫn là đội bóng có thực lực.

Sau 2 vòng đấu tại La Liga 2019/20, Valencia gây thất vọng khi thua 1, hòa 1 và toàn thua theo kèo châu Á. Tuy nhiên, tới vòng 3 Valencia hứa hén sẽ tìm lại được cảm giác chiến thắng khi được chơi trên sân nhà trước tân binh Mallorca. Tin vui cho Valencia là cả 2 tân binh Gomez và Cheryshev đều đã bình phục chấn thương, sẵn sàng tham chiến.

Mallorca khởi đầu mùa giải ấn tượng với thắng lợi 2-1 trước Eibar trên sân nhà. Dẫu vậy, khi phải thi đấu trên sân khách đội bóng này vẫn thường mang đến nỗi thất vọng. 5 trận xa nhà trước đó đội bóng này bất thắng với 4 thất bại và 1 trận hòa cả về tỷ số và kèo châu Á.

Valencia chưa biết đến chiến thắng sau 2 vòng vẫn chấp -1 1/4 theo kèo châu Á ở vòng 3. Điều đó sớm cho thấy rằng Bầy dơi nhận được sự tin tưởng của giới cầm cân nảy mực vào khả năng giành chiến thắng thuyết phục trong 90 phút tranh tài sắp tới. Lần gần nhất tiếp đón Mallorca trên sân nhà, Valencia cũng chấp -1 1/4 cả trận và đã thắng 2-0.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Valencia vs Mallorca:

Thông tin đối đầu Valencia vs Mallorca:

- Mallorca thắng 6, hòa 5, thua 12 trên 23 trận đối đầu trước đây.

Thông tin lực lượng Valencia vs Mallorca:

Valencia: Vắng Carlos Soler và Cristiano Piccini vì chấn thương.

Mallorca: Vắng Aridai Cabrera, Abdon Prats và Juan Hernandez vì lý do tương tự, khả năng ra sân của Josep Sene còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Valencia vs Mallorca:

Dự đoán Valencia vs Mallorca:

Lựa chọn tốt nhất: Valencia -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Valencia 3-1 Mallorca

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo