x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VAAJAKOSKI VS JYVASKYLA, 22H30 NGÀY 04/08: VƯỢT TRỘI ĐỐI ĐẦU

10:58 | 04/08/2020


Jyvaskyla tỏ ra vượt trội ở góc độ đối đầu. Thống kê cho thấy cả 6 lần chạm trán trước đây, Jyvaskyla đều bất bại, thậm chí thắng tới 5 lần.

Nhận định Vaajakoski vs Jyvaskyla, 22h30 ngày 04/08, vòng 7 hạng 3 Phần Lan, sân Vaajakosken Urheilukentta. Jyvaskyla tỏ ra vượt trội ở góc độ đối đầu. Thống kê cho thấy cả 6 lần chạm trán trước đây, Jyvaskyla đều bất bại, thậm chí thắng tới 5 lần.

 

TLCA: 1/4:0

TX: 3

Nhìn vào cặp đấu này, NHM cảm thấy không hề xa lạ với cái tên JJK Jyvaskyla. CLB này từng có nhiều mùa chơi tại giải hạng 2 Phần Lan, nhưng giờ đây họ đang chơi ở tận giải hạng 3. Nhưng hy vọng giành vé trở lại với đấu trường cấp độ 2 Phần Lan của JJK Jyvaskyla vẫn rộng mở khi họ đang nằm trong top 4 nhóm C.

Trong khi ấy, Vaajakoski hiện đang xếp thứ 7 và vẫn rộng cửa cạnh tranh vị trí top 4. Đánh bại Vaajakoski trên sân của đội bóng này không phải là điều đơn giản. Nên nhớ tại tổ ấm của mình, Vaajakoski thắng cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ ở 7/8 trận gần nhất. Tuy nhiên, Vaajakoski lại bị giới cầm cân nảy mực đánh giá thấp hơn ở cuộc chiến này.

Trên sàn châu Á, Jyvaskyla sắm vai cửa trên với kèo chấp đồng banh. Trong bối cảnh Vaajakoski đang chơi rất hay trên sân nhà, tỷ lệ chấp như vậy là chấp nhận được với Jyvaskyla. Thực tế là dù có phong độ ấn tượng trên sân nhà nhưng các trận cầu vừa qua Vaajakoski sắm vai kẻ đi chấp là chủ yếu, còn ngày hôm nay họ lại bị đặt ở thế cửa dưới.

Đừng quên là 2 trận sân nhà mới nhất được chấp 1/4, Vaajakoski đều thất bại còn Jyvaskyla lại thắng kèo ở trận sân khách gần đây sở hữu mức handicap tương tự. Ngoài ra thì Jyvaskyla còn tỏ ra vượt trội ở góc độ đối đầu. Thống kê cho thấy cả 6 lần chạm trán trước đây, Jyvaskyla đều bất bại, thậm chí thắng tới 5 lần.

Với mức tài xỉu 3 hòa, kịch bản cởi mở đáng để chờ đợi ở cuộc chiến này. Vaajakoski tấn công không tệ nhưng phòng ngự chưa tốt, và cả 5 trận gần nhất của họ đều khép lại với tối thiểu 3 lần lưới rung. Thêm nữa, 3 cuộc đối đầu mới đây giữa đôi bên cũng đều chứng kiến kịch bản tưng bừng với không dưới 3 bàn thắng được ghi. Vì vậy, nên chọn tài trận này!

Thông tin tỷ lệ Vaajakoski vs Jyvaskyla:

Thành tích đối đầu Vaajakoski vs Jyvaskyla:

- Trong 6 lần đụng độ trước đây, Jyvaskyla bất bại và thắng tới 5 trận. 

Dự đoán Vaajakoski vs Jyvaskyla:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Jyvaskyla cả trận

DỰ ĐOÁN: Vaajakoski 1-3 Jyvaskyla

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo