x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH UZBEKISTAN VS TRIỀU TIÊN, 22H00 NGÀY 7/6: ĐỐI ĐẦU VƯỢT TRỘI

09:23 | 07/06/2019


Dù mạnh yếu mỗi lúc khác nhau, Uzbekistan luôn được đánh giá cao khi đối đầu Triều Tiên và sự thật là họ sở hữu thành tích đối đầu vượt trội so với đối thủ.

Nhận định bóng đá Uzbekistan vs Triều Tiên, 22h00 ngày 7/6, giao hữu quốc tế, sân Bunyodkor. Dù mạnh yếu mỗi lúc khác nhau, Uzbekistan luôn được đánh giá cao khi đối đầu Triều Tiên và sự thật là họ sở hữu thành tích đối đầu vượt trội so với đối thủ.

Uzbekistan trong lịch sử chưa một lần giành vé dự vòng chung kết World Cup. Trong khi đó Triều Tiên đã góp mặt tại giải đấu số 1 thế giới vào năm 2010. Dẫu vậy, dù mạnh yếu mỗi lúc khác nhau, Uzbekistan luôn được đánh giá cao khi đối đầu Triều Tiên và sự thật là họ sở hữu thành tích đối đầu vượt trội so với đối thủ.

Trong vòng 8 lần chạm trán tính từ năm 2007 đến nay, Uzbekistan thắng 5, hòa 2 và chỉ để thua 1 trận. Thất bại duy nhất của Uzbekistan trước Triều Tiên là ở vòng loại World Cup diễn ra vào tháng 6/2015 khi họ phải làm khách (thua 2-4). Trận đối đầu gần nhất diễn ra vào tháng 10/2018 cũng trong khuôn khổ giao hữu, Uzbekistan đã vượt qua Triều Tiên với tỷ số 2-0 trên sân nhà.

Ở lần tái ngộ sắp tới, Uzbekistan tiếp tục hứa hẹn sẽ khiến Triều Tiên thua tâm phục khẩu phục dù phong độ của họ trong năm 2019 không được tốt. Uzbekistan bị loại từ vòng 1/8 Asian Cup 2019 và 5 trận gần đây trên mọi đấu trường họ chỉ thắng được đúng 1 trận. Tuy nhiên, khi tiếp đón Triều Tiên, Uzbekistan vẫn được đánh giá rất cao trên sàn giao dịch.

Kèo châu Á cả trận tính đến sáng 6/6 vẫn chưa được niêm yết nhưng dựa vào các chỉ số trên sàn châu Âu có thể hiểu rằng Uzbekistan chấp -1 3/4 theo handicap trận đấu này. Trước đây khi đối đầu Triều Tiên, Uzbekistan thường xếp cửa trên nhưng kèo chấp sâu nhất cũng chỉ dừng lại ở mức -3/4.

Lứa cầu thủ hiện tại của bóng đá Triều Tiên thực sự đã tụt lùi rất sâu về mặt trình độ. Ở Asian Cup 2019, Triều Tiên toàn thua cả 3 trận, thủng lưới 14 bàn và chỉ ghi được 1 bàn danh dự. Giới mộ điệu có thêm lý do để quay lưng lại với lựa chọn Triều Tiên khi 4 trận làm khách gần đây ở Uzbekistan họ toàn thua theo kèo châu Á.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- Uzbekistan thắng 5, hòa 2, thua 1 trên 8 trận đối đầu trước đây.

- Đội xếp cửa trên toàn thắng 5 trận đối đầu gần đây theo kèo châu Á.

Thống kê phong độ:

Đội hình dự kiến:

Uzbekistan: Suyunov, Sayfiev, Ismailov, Krimets, Khoshimov, Musaev, Masharipov, Khamrobekov, Akhmedov, Ruziev, Shomurodov.

Triều Tiên: Ri, Kim, Jang, An, Sim, Ri, Un-Chol, Kim, Hyok-chol, Kim, Han.

Lựa chọn tốt nhất: Uzbekistan -1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Uzbekistan  4-1 Triều Tiên

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo