x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH UTRECHT VS VITESSE, 01H45 NGÀY 25/5: ĐỐI THỦ KHÓ CHỊU

09:25 | 24/05/2019


Vitesse vốn đã được coi là đội bóng đầy khó chịu với Utrecht từ trước tới nay, bằng chứng là 9 lần đụng độ gần nhất, cả 2 vẫn chưa thể phân thắng bại.

Nhận định Utrecht vs Vitesse, 01h45 ngày 25/5, lượt đi Chung kết giành vé dự Vòng sơ loại Europa League - VĐQG Hà Lan, sân Galgenwaard. Vitesse vốn đã được coi là đội bóng đầy khó chịu với Utrecht từ trước tới nay, bằng chứng là 9 lần đụng độ gần nhất, cả 2 vẫn chưa thể phân thắng bại.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 3/4

Toàn thắng cả 2 lượt trận ở Bán kết vòng play-offs dự vòng sơ loại Europa League trước Heracles với tổng tỷ số 5-0, Utrecht đã có mặt ở trận Chung kết và đối thủ lần này của họ là Vitesse. Với việc được chơi trên sân nhà ở lượt đi, thầy trò HLV Dick Advocaat đang có cơ hội lớn để thiết lập lợi thế trước khi phải làm khách trên sân của đối thủ ở lượt về.

Với quyết tâm cao độ, đặc biệt là phong độ khá ổn định trong thời gian gần đây, hy vọng cho Utrecht ngày càng được củng cố thêm. Nên biết rằng, ở 4 trong tổng số 5 trận gần nhất, thầy trò HLV Dick Advocaat đã giành được chiến thắng. Riêng trên sân nhà, Utrecht cũng đang duy tri được phong độ khá tích cực với mạch 8 trận bất bại liên tiếp, trong đó 3/4 trận gần nhất là những chiến thắng.

Tuy nhiên, đã có mặt ở trận đấu này, chắc chắn đối thủ của thầy trò HLV Dick Advocaat cũng không phải dạng vừa. Thực tế thì Vitesse vốn đã được coi là đội bóng đầy khó chịu với Utrecht từ trước tới nay, bằng chứng là 9 lần đụng độ gần nhất, cả 2 vẫn chưa thể phân thắng bại khi mỗi bên đều đã có 3 chiến thắng, còn lại là 3 kết quả hòa. Thậm chí cả 2 lần cuối cùng tiếp đón đối thủ này, Utrecht cũng không thể chiến thắng mà còn để thua 1.

Không những thế, phong độ của Vitesse trước khi bước vào trận đấu này cũng rất đáng chú ý, cụ thể ở 10 trận gần đây, họ đã bất bại tới 8, trong đó 4/6 trận gần nhất là những chiến thắng. Bên cạnh đó, dù không quá xuất sắc, thế nhưng với việc đã bất bại ở 3/5 chuyến xa nhà gần nhất, thầy trò HLV Leonid Slutsky cũng đã tạo ra những niềm hy vọng không nhỏ ở trận đấu tới đây.

Chưa dừng lại ở đó, trên sàn giao dịch châu Á, việc thầy trò HLV Dick Advocaat chỉ được xếp ở tỷ lệ -1/4 cùng điểm ăn thấp cho đội khách cũng đã cho thấy những rủi ro với đội chủ sân Galgenwaard. Nên biết rằng, ở cả 2 lần gần nhất tiếp đón đối thủ này, Utrecht cũng chấp tối thiểu tới 1/2, chính vì thế, với mức kèo như ở trận đấu tới đây, niềm tin cho họ là không nhiều.

Ở 1 phương diện khác, mặc dù là trận đấu có tính chất hết sức căng thẳng và đòi hỏi cả 2 phải chơi thận trọng, thế nhưng với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 2 3/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, khả năng bùng nổ của cuộc đụng độ này đang được đánh giá khá cao. Thực tế thì sự kỳ vọng này là có cơ sở khi biết rằng phong độ ghi bàn của cả 2 đội đều đang rất tốt, và cả 2 cũng vốn sở hữu lối chơi khá cởi mở, vì thế mốc trên sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 37 lần đụng độ gần đây, Utrecht đã thắng 12, trong khi Vitesse thắng 15.

- 9 lần chạm trán gần nhất, mỗi đội đã có 3 chiến thắng.

- Vitesse đã không thua ở 4 lần đụng độ gần nhất, thậm chí thắng tới 3 trước Utrecht.

- Utrecht đã thắng 5, hòa 1 và thua 1 ở 7 lần cuối cùng tiếp đón Vitesse.

- Mùa này, Vitesse đã thắng 2-1 trên sân nhà ở lượt đi, lượt về 2 đội hòa 0-0 trên sân của Utrecht.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Utrecht: Timo Letschert, Joris van Overeem, Leon Guwara và Simon Makienok vắng mặt vì chấn thương.

Vitesse: Hillary Gong là trường hợp vắng mặt duy nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (2 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Utrecht 2-2 Vitesse

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo