x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH URUGUAY VS PERU, 06H00 NGÀY 12/10: BẤT PHÂN THẮNG BẠI

00:02 | 12/10/2019


Uruguay chơi không quá ấn tượng trong thời gian qua, còn Peru lại bất ngờ đánh bại Brazil. Vì lẽ đó, đội khách hoàn toàn có thể gây ra nhiều khó khăn cho Uruguay.

Nhận định Uruguay vs Peru, 06h00 ngày 12/10, giao hữu Quốc tế, sân Centenario. Uruguay chơi không quá ấn tượng trong thời gian qua, còn Peru lại bất ngờ đánh bại Brazil. Vì lẽ đó, đội khách hoàn toàn có thể gây ra nhiều khó khăn cho Uruguay.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/4

Trận cầu này diễn ra tại Montevideo của Uruguay và điều đó mang đến chút lợi thế về mặt sân bãi cho thầy trò Oscar Tabarez. Hơn nữa thì xét trên nhiều khía cạnh, Uruguay vẫn được đánh giá cao hơn so với đối thủ. Họ sở hữu vị trí cao hơn ở BXH FIFA, có thành tích đối đầu tốt hơn và cũng có nhiều nhân tố chất lượng hơn.

Chính vì thế khi nhà cái ra tỷ lệ Uruguay chấp hòa trận này thì không nhiều NHM túc cầu giáo bất ngờ. Tuy vậy, nên biết rằng trong đợt tập trung này, Uruguay thiếu vắng một số nhân tố chủ chốt như bộ đôi sát thủ Suarez – Cavani hay Carlos Sánchez, Lodeiro. Điều đó chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh của Uruguay.

Nhưng các vị khách Peru cũng không khác là bao khi Farfán, Raúl Ruidíaz, Yotún hay Hurtado cũng không được triệu tập. Rõ ràng, về tương quan lực lượng thì đôi bên đều có những thiếu vắng quan trọng. Uruguay chấp hòa bởi họ có lợi thế sân nhà, và lại nhỉnh hơn hẳn về khía cạnh đối đầu.

Tuy nhiên, Uruguay chơi không quá ấn tượng để có thể đặt niềm tin vào họ. Trận gần nhất chạm trán với Mỹ, Uruguay cũng chấp hòa nhưng cũng chỉ có kết quả hòa 1-1. Với Peru, trận mới nhất họ bất ngờ đánh bại đối thủ mạnh Brazil dù rằng Selecao tung ra đội hình không hề yếu. Lần mới nhất được chấp hòa, Peru thậm chí còn thắng hẳn về chuyên môn.

Ngoài ra, tỷ lệ chấp 1/2 của Uruguay ngày hôm nay là bước thụt lùi so với quá khứ. Nên biết rằng cả 4 lần gần nhất tiếp Peru trên sân nhà, Uruguay đều chấp tối thiểu 1 hòa, và cũng đừng quên họ thắng 3/4 trận mà người viết vừa đề cập. Chính bởi tỷ lệ chấp của Uruguay ngày hôm nay không cao như lịch sử nên người viết cho rằng họ khó thắng trận này.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Uruguay vs Peru:

Thông tin đối đầu Uruguay vs Peru:

- Trong quá khứ đôi bên từng 67 lần đụng độ chính thức, Uruguay thắng 37 trận còn Peru thắng 17 trận.

- 10 lần chạm trán mới nhất Uruguay thắng 5, hòa 2 và thua 3 trận.

Thống kê phong độ Uruguay vs Peru:

Thông tin lực lượng Uruguay vs Peru:

Uruguay: Luis Suárez, Cavani, Stuani, Carlos Sánchez, Lodeiro hay De Arrascaeta không có tên trong danh sách triệu tập lần này.

Peru: Farfán, Raúl Ruidíaz, Yoshimar Yotún, Paolo Hurtado hay Christian Ramos cũng không được gọi.

Đội hình dự kiến Uruguay vs Peru:

Uruguay: Muslera, Godín, Cáceres, Giménez, Laxalt, Vecino, Bentancur, Nández, Torreira, Rodríguez, Gómez.

Peru: Gallese, Advíncula, Zambrano, Trauco, Santamaría, Cueva, Tapia, Flores, Carrillo, Guerrero, Reyna.

Dự đoán Uruguay vs Peru:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Peru (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Uruguay 1-1 Peru

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo