x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH URUGUAY VS PERU, 02H00 NGÀY 30/06: LỊCH SỬ GỌI TÊN

08:14 | 29/06/2019


Lịch sử đối đầu cũng ủng hộ Uruguay khi họ thường giành được kết quả khả quan trong các lần chạm trán với Peru.

Nhận định bóng đá Uruguay vs Peru, 02h00 ngày 30/06, tứ kết Copa America 2019, sân Arena Fonte Nova. Lịch sử đối đầu cũng ủng hộ Uruguay khi họ thường giành được kết quả khả quan trong các lần chạm trán với Peru.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/4

Uruguay là đội bóng giàu thành tích nhất Copa America với 15 lần vô địch, trong khi Peru cũng được nếm trải hương vị của kẻ đứng đầu 2 lần. Nhưng chức vô địch Copa America cuối cùng của Peru diễn ra vào năm 1975, tức là đã quá lâu rồi. Bóng đá Peru sau đó không còn giữ được vị thế, và dần dần họ trở thành đội tuyển trung bình yếu ở khu vực Nam Mỹ.

Trên BXH FIFA hiện tại, Peru cũng có vị trí kém khá xa so với Uruguay (21 so với 8). Về yếu tố nhân sự, Peru nhiều năm gần đây không có tài năng trẻ nào thực sự nổi bật, họ vẫn trông chờ vào những “ông già” Paolo Guerrero hay Jefferson Farfan. Trong khi đó, Uruguay lại sở hữu nhiều ngôi sao đẳng cấp, như bộ đôi tiền đạo Suarez-Cavani hay bộ đôi trung vệ Godin-Gimenez.

Thêm vào đó, lịch sử đối đầu cũng ủng hộ Uruguay khi họ thường giành được kết quả khả quan trong các lần chạm trán với Peru. Chính bởi vậy, việc Uruguay ở cửa trên trận này là điều dễ hiểu. Tỷ lệ chấp 3/4 của Uruguay trong ngày hôm nay tương tự với cuộc chạm trán gần nhất giữa đôi bên tại Copa America, và nên nhớ rằng trận đó Uruguay thắng 2-0.

Đội tuyển giàu thành tích nhất giải đấu vẫn cho thấy vị thế của mình, mà minh chứng rõ nét nhất là ở chiến thắng trước ĐKVĐ Chile lượt cuối vòng bảng. Chính trận thắng đó giúp Uruguay vươn lên vị trí đầu bảng và tránh được đối thủ khó chơi Colombia ở vòng tứ kết. Nhìn chung, ngoại trừ việc bị Nhật Bản cầm hòa ở lượt đấu thứ 2 vòng bảng Copa America lần này thì phong độ của Uruguay thời gian qua là ổn định.

Bên phía đối diện, Peru dù có những tiến bộ thời gian gần đây, nhưng rõ ràng họ chưa đủ sức vươn lên ngang tầm với những đại diện ưu tú của khu vực Nam Mỹ. Peru chỉ chơi hay trước những đối thủ đồng cân đồng lạng, hoặc yếu hơn, khi gặp đội bóng lớn họ bộc lộ sự yếu bóng vía. Thảm bại trước Brazil ở vòng bảng hay trận thua đậm Colombia ở loạt giao hữu trước khi vào Copa America là minh chứng rõ ràng nhất cho quan điểm đó.

Trên khía cạnh chỉ số châu Á, Peru rõ ràng không đáng tin. Họ thua kèo tới 3/4 trận gần đây, trong khi Uruguay lại thắng tỷ lệ tới 5/6 trận vừa qua. Tựu chung lại, từ lịch sử đến hiện tại, từ yếu tố tâm lý đến chất lượng nhân sự, Peru đều khó so sánh được với Uruguay. Vì vậy, không nên tin vào Peru trong cuộc chiến này!

THÔNG TIN TỶ LỆ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Theo kèo châu Á, Uruguay thắng 5/6 trận gần đây, trong khi đó Peru chỉ thắng 1/6 trận gần nhất.

- 8/11 trận gần nhất của Uruguay khép lại với tổng số bàn thắng lẻ.

- Cả 3 trận của Uruguay tại Copa lần này đều có 10 quả phạt góc.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong lịch sử đôi bên từng 66 lần đụng độ, Uruguay thắng 37 trận còn Peru thắng 16 trận.

- 2 đội từng chạm trán 20 lần trong khuôn khổ Copa America và Uruguay thắng 12, hòa 2, thua 6.

- 10 lần gặp gỡ mới nhất giữa đôi bên thì Uruguay thắng 5, hòa 2, thua 3.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Uruguay: Vecino chấn thương còn Laxalt bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Peru: Có đầy đủ đội hình.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Uruguay (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Uruguay 2-0 Peru

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo