x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH URAL VS SOCHI, 22H00 NGÀY 26/8: DỨT MẠCH NGHÈO NÀN

16:39 | 26/08/2019


Cơ hội để Ural chấm dứt mạch trận nghèo nàn đã đến khi họ chỉ phải tiếp đón tân binh Sochi trên sân nhà ở trận đấu muộn vòng 7.

Nhận định Ural vs Sochi, 22h00 ngày 26/8, vòng 7 VĐQG Nga, sân Central. Cơ hội để Ural chấm dứt mạch trận nghèo nàn đã đến khi họ chỉ phải tiếp đón tân binh Sochi trên sân nhà ở trận đấu muộn vòng 7.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Ural đã có sự khởi đầu rất ấn tượng giai đoạn đầu mùa giải với 2 chiến thắng liên tiếp trước Ufa và Akhmat Grozny. Tuy nhiên sự hứng khởi đã không được các cầu thủ chủ nhà duy trì, bởi liên tiếp 4 vòng gần đây khi chạm trán những đối thủ mạnh, Ural liên tiếp nhận những kết quả bất lợi.

Họ để thua Dinamo Moscow, Lokomotiv Moscow, Kryla Sovetov và chỉ có được trận hòa trước Rostov. Chỉ giành 1 điểm ở 4 vòng đấu gần nhất, Ural hiện tại đã rơi xuống vị trí thứ 11 trên BXH. Nếu không sớm lấy lại phong độ, viễn cảnh bị kéo xuống nhóm cầm đèn đỏ là hoàn toàn có thể xảy ra.

Cơ hội để Ural chấm dứt mạch trận nghèo nàn đã đến ở vòng đấu này, khi họ chỉ phải tiếp đón tân binh Sochi trên sân nhà ở trận đấu muộn vòng 7. Một chiến thắng dành cho Ural là điều được dự đoán trước, bởi Sochi lúc này đang cho thấy họ mới là ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé xuống hạng ở mùa tới.

Đội khách đang cảm nhận rõ sự khốc liệt tới từ đấu trường cao nhất bóng đá Nga, khi chưa biết đến mùi chiến thắng sau 6 vòng đấu, trong đó có 3 thất bại và 3 trận hòa. Hàng công chơi bế tắc với việc chỉ có 1 bàn từ đầu mùa giải là nguyên nhân chính dẫn đến kết quả nghèo nàn hiện tại. Nếu tiếp tục chơi như hiện tại, chẳng có gì đảm bảo để Sochi có điểm rời sân của Ural.

Thông tin tỷ lệ kèo Ural vs Sochi:

Thông tin đối đầu Ural vs Sochi:

- 4 trận đối đầu trong quá khứ, Ural bất bại với 2 chiến thắng, 2 trận hòa.

Đội hình dự kiến Ural vs Sochi:

Dự đoán Ural vs Sochi:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Ural -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Ural 1-0 Sochi

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo