x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH URAL VS AKHMAT GROZNY, 18H00 NGÀY 21/7: LÀM KHÓ CHỦ NHÀ

16:44 | 21/07/2019


Với phong độ khá ấn tượng trên sân khách, Akhmat Grozny đủ khả năng khiến chủ nhà Ural gặp khó khăn ở màn so tài chiều này.

Nhận định Ural vs Akhmat Grozny, 18h00 ngày 21/7, vòng 2 VĐQG Nga, sân Central. Với phong độ khá ấn tượng trên sân khách, Akhmat Grozny đủ khả năng khiến chủ nhà Ural gặp khó khăn ở màn so tài chiều này.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

Ural không phải là cái tên được đánh giá quá cao tại giải Ngoại hạng Nga, khi mùa trước họ đứng thứ 10 trên BXH chung cuộc với 38 điểm, hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 10 điểm. Tuy nhiên, điều Ural khiến NHM bất ngờ chính là việc họ vượt mặt nhiều đội bóng lớn để vào tới chung kết cúp quốc gia Nga trước khi để thua Lokomotiv Moscow.

Bước vào mùa giải mới, Ural chuẩn bị khá kỹ càng và có 2 chiến thắng trong những trận giao hữu, trong đó có việc đánh bại đội bóng mạnh Kranosdar 2-0. Chính sự hưng phấn này giúp Ural mở màn mùa giải mới theo cách rất ấn tượng bằng việc đánh bại Ufa với tỷ số 3-2. Tính ra, Ural đang có mạch 4 trận gần nhất toàn thắng.

Ở lượt trận thứ 2, Ural tiếp tục được chơi trên sân nhà, nơi họ đang chơi rất ổn định. Thống kê cho thấy, Ural chỉ thua 1 trong 5 trận gần nhất và thắng 3 trận. Theo kèo châu Á, thầy trò Parfenov thắng 4/5 trận kể trên. Đây chắc chắn sẽ là điểm tựa rất lớn để Ural tiếp tục kéo dài chuỗi trận thăng hoa của mình thời gian qua.

Bên phần sân đối diện, Akhmat Grozny cũng có trận ra quân mùa 2019/20 ấn tượng. Trên sân nhà, Akhmat Grozny đã bất ngờ đánh bại Krasnodar, đối thủ được đánh giá nhỉnh hơn họ rất nhiều. Như vậy, đội bóng của HLV Rashid Rakhimov đã bất bại 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có tới 7 chiến thắng.

Nếu tính theo kèo châu Á, Akhmat Grozny đang là điểm đầu tư tuyệt vời, với việc họ thắng tới 12/13 trận gần nhất, tính ở cả mùa giải trước. Trên sân khách, Akhmat Grozny cũng chỉ thua theo chuyên môn 1/5 trận gần nhất, trong đó có 3 chiến thắng. Thất bại duy nhất của họ là trước ông lớn CSKA Moscow. Với màn trình diễn ấn tượng này, Akhmat Grozny đủ khả năng khiến chủ nhà Ural gặp khó khăn ở màn so tài chiều này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Ural thắng 3 trận, hòa 4 và để thua 3 trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Akhmat Grozny cả trận

DỰ ĐOÁN: Ural 1-2 Akhmat Grozny

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo