x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH UNTERHACHING VS INGOLSTADT, 01H30 NGÀY 3/6: CHỦ NHÀ BẤT ỔN

15:58 | 02/06/2020


Trong vòng 10 trận sân nhà trước đây, Unterhaching đã để mất điểm tới 9 lần (thua 3, hòa 6).

Nhận định Unterhaching vs Ingolstadt, 01h30 ngày 3/6, vòng 29 hạng 3 Đức, sân Alpenbauer Sportpark. Trong vòng 10 trận sân nhà trước đây, Unterhaching đã để mất điểm tới 9 lần (thua 3, hòa 6).

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Sau 28 vòng đấu tại giải hạng 3 Đức mùa này, Unterhaching giành 47 điểm, xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Chỉ kém đội đầu bảng Duisburg chỉ số phụ, Unterhaching có thêm động lực để giành chiến thắng ở cuộc so tài với Ingolstadt sắp tới trên sân nhà. Hiện tại, Ingolstadt đang xếp thứ 9 với 42 điểm.

Kém đối thủ 7 bậc trên bảng xếp hạng, Ingolstadt ở giai đoạn lượt đi mùa này cũng đã gây thất vọng khi để đối Unterhaching cầm hòa với tỷ số 0-0 ngay trên sân nhà. Dẫu vậy, ở lần tái ngộ sắp tới, Ingolstadt vẫn nhận được sự tin tưởng lớn trên sàn giao dịch châu Á. Việc chủ nhà chỉ chấp -1/4 cả trận rõ ràng không cho thấy những lợi thế mà họ đang có.

Đã vậy, cán cân thị trường còn sớm nghiêng về phía Ingolstadt. Minh chứng thể hiện qua việc nhà cái điều chỉnh điểm ăn cửa Ingolstadt +1/4 theo hướng giảm từ chiều 1/6, ngược lại là xu hướng tăng điểm cửa Unterhaching. Có nhiều lý do để giới chuyên gia tin tưởng vào cửa khách, trong đó nguyên nhân chính tới từ phong độ phập phù của đội chủ nhà.

Trong vòng 10 trận sân nhà trước đây, Unterhaching đã để mất điểm tới 9 lần (thua 3, hòa 6). Khi được xếp ở thế cửa trên, Unterhaching thường bị bắt bài khi phải chủ động dâng cao tấn công song lại thường không giỏi ở khả năng chống phản công. Trong khi đó Ingolstadt vẫn tạo được sự tin tưởng ở các chuyến làm khách với 6 trên 8 trận gần đây bất bại (thắng 3, hòa 3).

3 trận đối đầu gần đây giữa hai đội khép lại với chỉ tối đa 2 pha lập công. 6 trên 7 trận vừa qua của Unterhaching kết thúc mà không thể cán mốc 3 bàn thắng, 4 trên 6 trận sân khách trước đó của Ingolstadt có kịch bản tương tự. Với những thông tin như vậy, cộng thêm việc cả Unterhaching và Ingolstadt đều hứa hẹn thi đấu thận trọng để hướng tới việc giành vé thăng hạng, khả năng nổ Tài ở trận đấu sắp tới rõ ràng khó xảy ra.

Thông tin tỷ lệ Unterhaching vs Ingolstadt:

Thành tích đối đầu Unterhaching vs Ingolstadt:

- Unterhaching thắng 2, hòa 5, thua 6 trên 13 trận đối đầu trước đây.

- Cả 3 trận đối đầu gần đây trên sân của Unterhaching đều khép lại với tổng bàn thắng lẻ.

Dự đoán Unterhaching vs Ingolstadt:

Lựa chọn tốt nhất: Ingolstadt +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Unterhaching 0-1 Ingolstadt

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo