x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH UNION LA CALERA VS ATLETICO MINEIRO, 7H30 NGÀY 22/5: TIN TƯỞNG CHỦ NHÀ

23:13 | 21/05/2019


Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, Union La Calera được tin tưởng sẽ có thắng lợi trong cuộc đón tiếp Atletico Mineiro.

Nhận định Union La Calera vs Atletico Mineiro, 7h30 ngày 22/5, lượt đi vòng 2 Copa Sudamericana, sân Municipal Nicolas Chahuan. Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, Union La Calera được tin tưởng sẽ có thắng lợi trong cuộc đón tiếp Atletico Mineiro.

TLCA: 0:1/4

TX: 2

Union La Calera đang đứng thứ 5 tại giải VĐQG Chile và vừa có 3 trận không thắng liên tiếp ở đấu trường Quốc nội. Điều đó khiến cho họ đang bị giới chuyên môn nghi ngờ rất nhiều tại vòng 2 Copa Sudamericana.

Ở vòng trước, Union La Calera đã phải rất vất vả mới có thể vượt qua được Chapecoense của Brazil và cũng chỉ đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách. Atletico Mineiro tiếp tục sẽ là đối thủ Brazil khó chịu nữa của đội chủ nhà.

Nói về đại diện này của xứ Samba, họ đang đứng thứ nhì ở giải Quốc nội sau 5 vòng đấu. Họ chính là đội vừa rớt xuống từ Copa Libertadores sau khi chỉ về đích ở vị trí thứ 3 tại vòng bảng. Về mặt chuyên môn, rõ ràng Atletico Mineiro được đánh giá cao hơn đối thủ khá nhiều.

Tuy vậy, trên bàn cân tỷ lệ châu Á, chính Union La Calera mới là đội được niêm yết ở thế cửa trên (kèo chấp 1/4). Dẫu họ có lợi thế sân nhà, nhưng rõ ràng điều đó gây ra bất ngờ bởi sự khác biệt đẳng cấp và phong độ là thấy rõ.

Với mức kèo như trên, chúng tôi tin tưởng vào một chiến thắng dành cho Union La Calera. Đây cũng mới chỉ là trận lượt đi, hai đội hoàn toàn có thể chơi dò xét và chờ đợi sai lầm của đối thủ. Mọi sai lầm đều có thể bị trả giá, dù cả hai còn cả trận lượt về trước mắt.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Union La Calera -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Union La Calera 1-0 Atletico Mineiro

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo