x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH UNION DE SANTA FE VS RIVER PLATE, 07H45 NGÀY 10/02: TỰ TIN LÀM KHÁCH

00:08 | 10/02/2020


River Plate vẫn duy trì được tính ổn định, đặc biệt là ở những chuyến hành quân xa nhà. 8 vòng sân khách mới nhất River Plate bất bại, trong đó có tới 7 chiến thắng.

Nhận định Union de Santa Fe vs River Plate, 07h45 ngày 10/02, vòng 19 VĐQG Argentina, sân 15 de Abril. River Plate vẫn duy trì được tính ổn định, đặc biệt là ở những chuyến hành quân xa nhà. 8 vòng sân khách mới nhất River Plate bất bại, trong đó có tới 7 chiến thắng.

 

TLCA: 3/4:0

TX: 2 1/2

Có sự chênh lệch không nhỏ về tên tuổi cũng như vị thế của đôi bên. Ngay ở thời điểm này, trong khi Union de Santa Fe xếp thứ 18/24 đội thì River Plate chễm trệ ở ngôi đầu. Đội bóng có biệt danh “dòng sông bạc” hơn đại kình địch Boca Juniors ở chỉ số phụ nhưng đang chơi ít hơn 1 trận.

Union de Santa Fe dù có sự khởi sắc với 3 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà gần đây nhưng vẫn bị đánh giá thấp ở trận này. Trên sàn châu Á, River Plate chấp 3/4 với điểm ăn thấp và xu hướng lựa chọn của thị trường dần đẩy tỷ lệ chính lên mức khách chấp 1 hòa. Đây là mức chấp khả quan dành cho River Plate và nó cao hơn hẳn lần gần nhất họ làm khách trước Union de Santa Fe.

Ở lần gặp nhau gần nhất, River Plate được chơi trên sân nhà cũng chỉ chấp 1 hòa. Và đừng quên rằng trận đó họ bất ngờ thua Union 1-2. Dù vậy thì lần tái đấu này, River Plate vẫn sở hữu tỷ lệ chấp “cứng” như vậy cho thấy cửa trên thực sự sáng giá. Thực tế là Union de Santa Fe chơi không quá ổn định, và trận mới nhất được chấp 3/4 họ cũng thất bại.

Trong khi đó, River Plate vẫn duy trì được tính ổn định, đặc biệt là ở những chuyến hành quân xa nhà. 8 vòng sân khách mới nhất River Plate bất bại, trong đó có tới 7 chiến thắng. Nhìn chung với những gì đôi bên đã thể hiện thời gian qua cùng tỷ lệ mà nhà cái niêm yết thì lựa chọn River Plate trận này đem đến nhiều hy vọng hơn là cửa chủ nhà.

Thông tin tỷ lệ Union de Santa Fe vs River Plate:

Thông tin đối đầu Union de Santa Fe vs River Plate:

- Trong 33 lần đụng độ trước đây, Union de Santa Fe chỉ thắng được 4 trận còn River Plate thắng 15 trận.

- 5 lần chạm trán mới nhất Union de Santa Fe thắng 1 còn River Plate thắng 2 trận.

Thông tin lực lượng Union de Santa Fe vs River Plate:

Union de Santa Fe: Bottinelli bị treo giò.

River Plate: Paulo Díaz cũng vắng mặt vì lý do tương tự còn Julián Álvarez về làm nhiệm vụ quốc gia.

Đội hình dự kiến Union de Santa Fe vs River Plate:

Dự đoán Union de Santa Fe vs River Plate:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: River Plate (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Union de Santa Fe 0-2 River Plate

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo