x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH UNION BERLIN VS DUSSELDORF, 20H30 NGÀY 27/6: MỆNH LỆNH PHẢI THẮNG

09:28 | 27/06/2020


Do chỉ hơn đội xếp sau 2 điểm, Dusseldorf buộc phải giành chiến thắng mới chắc chắn giữ được vị trí đá play-off trụ hạng.

Nhận định Union Berlin vs Dusseldorf, 20h30 ngày 27/6, vòng 34 VĐQG Đức, sân Forsterei. Do chỉ hơn đội xếp sau 2 điểm, Dusseldorf buộc phải giành chiến thắng mới chắc chắn giữ được vị trí đá play-off trụ hạng.

 

TLCA: 1/2:0

TX: 2 3/4

Với 38 điểm sau 33 vòng đấu cùng vị trí thứ 12 trên BXH, Union Berlin đã chắc chắn tiếp tục có mặt ở giải VĐQG Đức mùa sau khi đã hơn nhóm cầm đèn đỏ tới 8 điểm trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu nữa là kết thúc. Trái lại, dù đã hết cơ hội cạnh tranh vé chính thức trụ hạng khi đã kém tới 6 điểm, thế nhưng Dusseldorf vẫn phải chiến đấu để giữ suất play-off trước sự bám đuổi quyết liệt của Bremen.

Lúc này, với 30 điểm sau 33 vòng đấu, Dusseldorf đang đứng ở vị trí thứ 16, cũng chính là vị trí phải đá play-off trụ hạng, thế nhưng khoảng cách giữa họ với đối thủ bám đuổi phía sau là Bremen chỉ có 2 điểm và hiệu số bàn thắng bại cũng không chênh quá nhiều. Vì vậy ở vòng đấu cuối, thầy trò HLV Uwe Rosler buộc phải giành chiến thắng mới chắc chắn giữ được vị trí hiện tại. 

Và may cho Dusseldorf khi đối thủ ở vòng đấu cuối chỉ là Union Berlin, không những không quá mạnh mà lại còn không được đánh giá cao về động lực thi đấu khi đã chắc suất trụ hạng. Vấn đề chỉ là lúc này, phong độ của đội bóng thủ đô nước Đức lại khá tốt khi thắng tới 2 và hoà 1 ở 3 trận gần đây, vì thế vẫn có những lo lắng cho thầy trò HLV Uwe Rosler.

Hơn nữa ở trận đấu tới, Union Berlin còn được chơi trên sân nhà, nơi họ cũng đã bất bại ở cả 3 vòng gần đây, riêng 8 lần tiếp đón Dusseldorf vừa rồi, họ cũng bất bại tới 7, trong đó có 5 chiến thắng. Không những thế, bản thân thầy trò HLV Uwe Rosler cũng không tạo được cho sự tin tưởng khi hiện tại cũng thi đấu bất ổn, cụ thể cả 5 trận gần nhất, họ chỉ toàn hoà và thua.

Bên cạnh đó, việc phải chơi trên sân khách cũng là yếu tố khiến đội bóng này mất điểm ở trận đấu tới, cụ thể ở đây là việc họ với chỉ có 2 chiến thắng sau 16 chuyến xa nhà từ đầu mùa, vì vậy sẽ không dễ để họ hướng tới chiến thắng ở trận đấu tới. Tuy nhiên, vấn đề lúc này là việc trên sàn giao dịch châu Á, Dusseldorf được niêm yết ở mức chấp lên tới 1/2.

Mặc dù điểm ăn đang cao hơn đôi chút so với đối thủ, thế nhưng đây vẫn là mức kèo cho thấy đánh giá đầy tích cực với thầy trò HLV Uwe Rosler khi từ trước đến nay việc họ được xếp chiếu trên đã là hiếm khi viếng thăm Alte Forsterei, chưa kể lại còn chấp tới 1/2 lại trong bối cảnh mà chuyên môn không nhỉnh hơn là bao so với đối thủ. Vì vậy, vẫn có thể trông đợi vào khả năng tạo khác biệt của họ ở trận này. 

Với việc đã chính thức trụ hạng, Union Berlin đang được xem là khá thoải mái về tâm lý, trong khi Dusseldorf lại bắt buộc phải thắng, chính trong đặc điểm như vậy mà hy vọng cho khả năng bùng nổ của trận đấu là khá cao, đặc biệt là khi ở vòng đấu tới, mốc tổng bàn thắng còn được niêm yết lên tới 2 3/4 cùng thang điểm ăn cân bằng. Trong tình cảnh này, nên đặt niềm tin cho mốc trên của trận đấu. 

Thông tin tỷ lệ kèo Union Berlin vs Dusseldorf:

Thành tích đối đầu Union Berlin vs Dusseldorf:

- 25 lần đụng độ gần đây, Union Berlin đã thắng 9, còn Dusseldorf thắng 11.

- Trên sân nhà, Union Berlin đã thắng 6, hoà 3 và thua 3 ở 12 lần tiếp đón Dusseldorf gần nhất.

- Lượt đi mùa này, Dusseldorf đã thắng 3-2 khi tiếp đón Union Berlin trên sân nhà.

- Đội cửa trên đã thắng trong cả 3 lần đụng độ gần nhất. 

Thông tin lực lượng Union Berlin vs Dusseldorf:

Union Berlin: Andersson dính án treo giò; trong khi Nicolas, Polter và Ryerson vắng mặt vì chấn thương; cùng với đó là 1 loạt cái tên chưa chắc chắn ra sân là Becker, Gogia, Hubner, Ingvartsen và Lenz vì nhiều lý do khác nhau.

Dusseldorf: Barkok vắng mặt vì chấn thương; trong khi Fink và Steffen vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Đội hình dự kiến Union Berlin vs Dusseldorf:

Union Berlin (4-3-2-1): Gikiewicz, Trimmel, Friedrich, Schlotterbeck, Reichel, Gentner, Promel, Andrich, Malli, Bulter, Ujah.

Dusseldorf (3-5-2): Kastenmeier, Ayhan, Hoffmann, Suttner, Zimmermann, Stoger, Bodzek, Berisha, Thommy, Karaman, Hennings.

Dự đoán Union Berlin vs Dusseldorf:

Lựa chọn tốt nhất: Dusseldorf (-1/2) cả trận và Tài (2 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Union Berlin 1-2 Dusseldorf

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo