x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ULSAN HYUNDAI VS URAWA REDS, 18H00 NGÀY 26/6: THÊM MỘT CHIẾN THẮNG

10:31 | 26/06/2019


Chỉ cần hòa ở trận lượt về là đủ để Ulsan Hyundai giành vé vào tứ kết. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà, đại diện Hàn Quốc hoàn toàn có thể tiếp tục chiến thắng.

Nhận định Ulsan Hyundai vs Urawa Reds, 18h00 ngày 26/6, lượt về vòng 1/8 AFC Champions League, sân Ulsan Munsu Football. Chỉ cần hòa ở trận lượt về là đủ để Ulsan Hyundai giành vé vào tứ kết. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà, đại diện Hàn Quốc hoàn toàn có thể tiếp tục chiến thắng.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/4

Tại đấu trường AFC Champions League, Urawa Reds là một đội bóng danh tiếng. Trong lịch sử đấu trường số 1 châu Á, Urawa Reds đã 2 lần lên đỉnh vào các năm 2007 và 2017. Tuy nhiên, ở mùa giải 2019 này, Urawa Reds lại đang đứng trước nguy cơ phải dừng cuộc chơi từ vòng 1/8.

Đối thủ của Urawa Reds ở vòng 16 đội mạnh nhất châu Á mùa này là Ulsan Hyundai cũng là một ông lớn của châu lục. Ulsan Hyundai từng vô địch AFC Champions League 1 lần vào năm 2012. Ở mùa giải này, Ulsan Hyundai chứng tỏ được sức mạnh từ vòng bảng với việc giành vị trí số 1 bảng C, trước những đối thủ Shanghai SIPG, Kawasaki Frontale và Sydney FC.

Ulsan Hyundai không sở hữu nhiều cầu thủ có khả năng chơi bóng kỹ thuật như những CLB của Nhật Bản. Tuy nhiên, bù lại đội bóng này lại cực kỳ dồi dào thể lực, cùng lối chơi áp sát nhanh Ulsan Hyundai luôn khiến đối thủ phải chùn chân, đặc biệt là trong hiệp 2. 

Trận lượt đi vòng 1/8 trên sân của Urawa Reds, Ulsan Hyundai bị thủng lưới trước ở phút 37 nhưng sau đó họ đã lội ngược dòng để giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Tại vòng bảng, hai trận đối đầu với đồng hương của Urawa Reds là Kawasaki Frontale, Ulsan Hyundai cũng đạt thành tích bất bại với 1 chiến thắng và 1 trận hòa.

Chỉ cần hòa ở trận lượt về là đủ để Ulsan Hyundai giành vé vào tứ kết. Vậy nhưng với những diễn biến trên sàn giao dịch châu Á, người hâm mộ tin rằng đại diện Hàn Quốc sẽ tiếp tục có chiến thắng. Theo đó, nhà cái đã phải sớm đổi kèo chính cả trận từ -1/4 sang mức -1/2 sau khi liên tục phải giảm điểm ăn ở lựa chọn chủ nhà.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- Trận lượt đi trên sân của Urawa Reds, Ulsan Hyundai đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Đội hình dự kiến:

Ulsan Hyundai: Seung Hoon, Young Sun, Myung-jae, Bulthuis, Tae Hwan, Jin Ho, Diskerud, Yong-Woo, Bo-Kyung, Figueiredo, In Sung.

Urawa Reds: Nishikawa, Iwanami, Antonio, Makino, Ugajin, Shibato, Aoki, Iwatake, Muto, Martinus, Koroki.

Lựa chọn tốt nhất: Ulsan Hyundai -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Ulsan Hyundai 1-0 Urawa Reds

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo