x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH UDINESE VS SPEZIA, 23H00 NGÀY 30/9: NỖI LO LÀM KHÁCH

10:00 | 30/09/2020


Spezia vốn chơi kém hiệu quả trên sân khách. Không phải ngẫu nhiên mà ở 10 trận xa nhà gần nhất, đội bóng này chỉ có 3 trận thắng kèo.

Nhận định Udinese vs Spezia, 23h00 ngày 30/9, đá bù vòng 1 VĐQG Italia, sân Dacia Arena. Spezia vốn chơi kém hiệu quả trên sân khách. Không phải ngẫu nhiên mà ở 10 trận xa nhà gần nhất, đội bóng này chỉ có 3 trận thắng kèo.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/2

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Spezia góp mặt ở sân chơi Serie A. Ngay ở trận mở màn của mùa giải, thầy trò Vincenzo Italiano đã dễ dàng để thua Sassuolo với tỷ số 1-4 tại sân nhà. Thất bại này đã cho thấy sự yếu kém của Spezia so với mặt bằng chung ở Serie A. Ở trận đấu bù vòng 1 đêm nay, Spezia phải làm khách trên sân của Udinese. Trước đối thủ hơn hẳn về đẳng cấp và kinh nghiệm, họ bị nhà cái xếp ở chiếu dưới với tỷ lệ 0:3/4.

Đây là kèo chấp hợp lý bởi Udinese cũng khởi đầu không quá tốt ở Serie A mùa này. Ở trận ra quân, thầy trò Luca Gotti đã phải nhận thất bại 0-1 trên sân của Hellas Verona. Tính cả tour du đấu hè trước mùa giải, Udinese đang có mạch 5 trận liên tiếp để thua tỷ lệ châu Á. Ở 8 trận sân nhà gần nhất, họ cũng chỉ có duy nhất 1 chiến thắng.

Đó là những con số thống kê chống lại Udinese. Tuy vậy, ở mốc tỷ lệ 0:3/4, điểm ăn của Udinese vẫn đang có xu hướng giảm mạnh. Với diễn biến hiện tại, kèo chấp có thể được đẩy lên mốc 0:1 trước giờ bóng lăn. Giới chuyên môn nhận định Udinese sẽ vượt qua khó khăn để giành chiến thắng đầu tiên.

Cơ hội của thầy trò Luca Gotti là khá lớn bởi Spezia bị đánh giá thấp hơn rất nhiều cả về đẳng cấp, kinh nghiệm cho tới tương quan lực lượng. Thất bại 1-4 ở trận ra quân cho thấy Spezia sở hữu hàng thủ không quá chắc chắn. Chưa kể, Spezia vốn chơi kém hiệu quả trên sân khách. Không phải ngẫu nhiên mà ở 10 trận xa nhà gần nhất, đội bóng này chỉ có 3 trận thắng kèo.

Trong hè này, Udinese không được tăng cường lực lượng đáng kể. Nhưng họ vẫn sở hữu nhiều nhân tố có thể kì vọng. Trận thua Verona 0-1 ở vòng mở màn đã gây áp lực không nhỏ lên HLV Luca Gotti. Tiếp đón tân binh Spezia được xem là cơ hội không thể tốt hơn để Udinese cởi bỏ sức ép.

Điểm yếu của Udinese là màn trình diễn kém hiệu quả của hàng tấn công. Cả 3 trận gần nhất của đội bóng này đều kết thúc với tối đa 1 bàn thắng. Bên kia chiến tuyến, Spezia gần như chắc chắn sẽ lựa chọn lối chơi thiên về phòng ngự. 4/5 trận xa nhà gần đây của đội bóng này không vượt qua mốc 2 bàn. Vì vậy, xỉu là lựa chọn an toàn hơn cả.

Thông tin tỷ lệ Udinese vs Spezia:

Thành tích đối đầu Udinese vs Spezia:

- Ở màn đụng độ gần nhất thuộc Coppa Italia năm 2016, Udinese đã để thua Spezia với tỷ số 2-3.

Thông tin lực lượng Udinese vs Spezia:

Udinese: Vắng Rolando Mandragova, Jens Stryger Larsen, Mato Jajalo và Walace (chấn thương).

Spezia: Đầy đủ lực lượng tốt nhất.

Đội hình dự kiến Udinese vs Spezia:

Dự đoán Udinese vs Spezia:

Lựa chọn tốt nhất: Udinese cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Udinese 2-0 Spezia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo