x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH UDINESE VS FIORENTINA, 00H00 NGÀY 01/03: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

10:41 | 29/02/2020


Udinese chơi không quá tồi ở những trận sân nhà. Tại tổ ấm của mình, họ từng cầm hòa Napoli và đánh bại Cagliari.

Nhận định Udinese vs Fiorentina, 00h00 ngày 01/03, vòng 26 VĐQG Italia, sân Dacia Arena. Udinese chơi không quá tồi ở những trận sân nhà. Tại tổ ấm của mình, họ từng cầm hòa Napoli và đánh bại Cagliari.

 

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/4

Đôi bên đều không còn xa lạ với NHM túc cầu giáo và nếu xét trên khía cạnh lịch sử, Fiorentina nhỉnh hơn. Đội bóng áo màu tím không chỉ hơn về danh tiếng mà còn hơn cả đối đầu. Thống kê cho thấy 10 lần đụng độ gần đây, Fiorentina thắng tới 6 trận trong khi chỉ thất bại 1 lần trước Udinese.

Thời điểm hiện tại, Fiorentina cũng có vị trí cao hơn trên BXH, và phong độ của họ cũng tốt hơn đối thủ quãng thời gian gần đây. Nếu như Udinese trải qua 6 vòng liên tiếp chỉ biết hòa và thua, thì The Viola lại có sự khởi sắc với chiến thắng đậm trên sân Sampdoria và mới đây là trận hòa với đối thủ AC Milan.

Tuy vậy thì trên thị trường châu Á, trận này Fiorentina chỉ chấp hòa với điểm bỏ rất sâu, thậm chí kèo chính còn đang dần được kéo về mức 0:0. Theo người viết thì mức handicap như vậy là không khả quan với đội bóng thành Florence. Đừng quên là lần gần nhất làm khách trước Udinese, Fiorentina còn chấp hòa.

Udinese chơi không quá tồi ở những trận sân nhà. Tại tổ ấm của mình, họ từng cầm hòa Napoli và đánh bại Cagliari – CLB từng được coi là hiện tượng của Serie A giai đoạn nửa đầu mùa giải. Bên cạnh đó, cũng cần thấy rằng Fiorentina không “có duyên” với kèo chấp đồng banh trên sân khách.

Thống kê cho thấy cả 3 chuyến đi đến xứ người gần nhất mà Fiorentina chấp 1/4, họ đều khiến giới đầu tư phải phiền lòng, thậm chí còn thua hẳn về chuyên môn. Vì lẽ đó, người viết mạnh dạn tin vào Udinese trong trận cầu ngày hôm nay. Ở khía cạnh tổng bàn thắng, tôi không kỳ vọng nhiều vào kịch bản tưng bừng.

Mức tài xỉu 2 1/4 không phải là cao nếu nhìn vào kết quả các trận gần đây của Fiorentina. Đội khách không quá bùng nổ ở khả năng tấn công, lại thiếu Ribery ở trận này. Trong khi đó, Udinese vốn dĩ yếu kém ở khâu ghi bàn và CLB này mới chỉ có 21 lần xé lưới đối phương sau 25 trận.

Thông tin tỷ lệ Udinese vs Fiorentina:

Thông tin đối đầu Udinese vs Fiorentina:

- Udinese thắng 21 và thua 46 trong 94 lần đụng độ với Fiorentina trước đây.

- 10 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên, Fiorentina thắng 6 và chỉ thua 1 lần.

Thông tin lực lượng Udinese vs Fiorentina:

Udinese: De Maio vắng mặt vì chấn thương.

Fiorentina: Ribery, Kouamé cũng chấn thương còn Dalbert bị treo giò.

Đội hình dự kiến Udinese vs Fiorentina:

Dự đoán Udinese vs Fiorentina:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Udinese (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Udinese 1-0 Fiorentina

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo