x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH UDINESE VS BOLOGNA, 03H00 NGÀY 5/12: ƯU THẾ SÂN NHÀ

10:07 | 04/12/2019


Ưu thế dành cho Udinese là họ được chơi trên sân nhà, nơi mà 3 lần gần nhất tiếp đón Bologna họ đều giành chiến thắng.

Nhận định Udinese vs Bologna, 03h00 ngày 5/12, vòng 1/8 Cúp QG Italia, sân Dacia Arena. Ưu thế dành cho Udinese là họ được chơi trên sân nhà, nơi mà 3 lần gần nhất tiếp đón Bologna họ đều giành chiến thắng.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Sau khi trở lại từ loạt trận quốc tế, các cầu thủ Udinese đang có dấu hiệu chững lại về phong độ, khi toàn thua 2 trận liên tiếp gần đây, khi lần lượt để thua Sampdoria và Lazio trong khuôn khổ Serie A. Nếu như tính thêm trận hòa đội bóng yếu hơn là SPAL, Udinese đang trải qua mạch 3 trận liên tiếp kgoong thắng và đều thua kèo châu Á.

Tạm gác lại sân chơi Serie A, đêm nay các cầu thủ Udinese sẽ bước vào mặt trận Coppa Italia, nơi họ đã bước vào tới vòng 4. Ở vòng 3 diễn ra hồi đầu mùa giải, đội bóng của HLV Luca Gotti đã có chiến thắng dễ dàng trước đối thủ yếu hơn rất nhiều là Alto Adige. Tuy nhiên thử thách ở vòng đấu này với Udinese là không hề đơn giản, khi họ phải chạm trán Bologna, đội bóng cũng đang chinh chiến ở Serie A.

Tinh thần thi đấu của các cầu thủ khách đang lên rất cao, khi họ đang thể hiện phong độ ấn tượng từ sau khi loạt trận quốc tế kết thúc, trong đó có chiến thắng 2-1 ngay trên sân của ông lớn Napoli cách đây vài ngày. Trước đó, Bologna cũng cầm chân Parma 2-2 trên sân nhà. Nhìn chung, đó là những trận đấu mà Bologna đã thi đấu thực sự ấn tượng, đặc biệt là trên mặt trận tấn công.

Sàn giao dịch châu Á ở trận đấu đêm nay được nhà cái niêm yết ở mức 0:0 khá phù hợp với tình cảnh hai đội ở thời điểm hiện tại. Ưu thế dành cho Udinese là họ được chơi trên sân nhà, nơi mà 3 lần gần nhất tiếp đón Bologna họ đều giành chiến thắng, trong đó có 2 trận xuất hiện mức kèo tương tự như trận đấu đêm nay. Nhiều khả năng kịch bản này sẽ tiếp tục tái diễn.

Thông tin tỷ lệ kèo Udinese vs Bologna:

Thông tin đối đầu Udinese vs Bologna:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Udinese thắng 7 trận, thua 3 trận.

Đội hình dự kiến Udinese vs Bologna:

Udinese: Musso, Ekong, Becao, Nuytinck, Samir, Mandragora, Walace, Larsen, De Paul, Nestoroski, Okaka.

Bologna: Skorupski, Danilo, Bani, Medel, Denswil, Tomiyasu, Poli, Dzemaili, Sansone, Orsolini, Palacio.

Dự đoán Udinese vs Bologna:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Udinese -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Udinese 2-1 Bologna

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo