x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH U23 HÀN QUỐC VS U23 JORDAN, 17H15 NGÀY 19/1: KHÔNG DỄ THẮNG TRẬN

13:48 | 19/01/2020


Dù có phong độ ấn tượng ở vòng bảng, nhưng với tính chất của giải đấu dành cho các cầu thủ trẻ, chưa chắc U23 Hàn Quốc sẽ có trận đấu dễ dàng trước U23 Jordan.

Nhận định U23 Hàn Quốc vs U23 Jordan, 17h15 ngày 19/1, tứ kết VCK U23 Châu Á, sân Thammasat. Dù có phong độ ấn tượng ở vòng bảng, nhưng với tính chất của giải đấu dành cho các cầu thủ trẻ, chưa chắc U23 Hàn Quốc sẽ có trận đấu dễ dàng trước U23 Jordan.

TLCA: 0:1

TX: 2 1/4

Kết thúc vòng bảng bằng màn trình diễn đầy ấn tượng khi toàn thắng cả 3 trận, qua đó có được ngôi đầu tại Bảng C, U23 Hàn Quốc đã có mặt ở vòng Tứ kết của VCK U23 Châu Á năm nay. Theo như phân loại từ trước đó, ối thủ của thầy trò HLV Kim Hak-Beom đã được xác định là đại diện Tây Á – U23 Jordan.

Với sức mạnh đã được thể hiện sau 3 lượt trận vừa rồi, rõ ràng U23 Hàn Quốc đang cho thấy vị thế của ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch, và trước đối thủ được đánh giá không quá mạnh như U23 Jordan ở trận đấu tới đây, khả năng để đại diện xứ Kimchi giành chiến thắng qua đó có vé vào Bán kết là rất lớn.

Không những thế, về mặt nhân sự, HLV Kim Hak-Beom đã xoay tua đội hình khá tốt ở vòng bảng vừa qua, điển hình là ở lượt đấu cuối khi 1 loạt những cái tên quan trọng được nghỉ ngơi hay cũng chỉ chỉ thi đấu không nhiều, chính vì vậy vấn đề thể lực của các cầu thủ được đảm bảo trong điều kiện thời tiết không mấy ủng hộ ở Thái Lan.

Trái với U23 Hàn Quốc, U23 Jordan đã phải khá vất vả mới có được tấm vé vào Tứ kết của giải đấu lần này khi chỉ có được vị trí thứ 2 tại Bảng D. Trên thực tế thì màn trình diễn của thầy trò HLV Ahmed Abdelqader ở vòng bảng vừa rồi là không đến nỗi tệ, vấn đề là họ không thể tận dụng hết những ưu thế của mình và không có được kết quả như ý muốn.

Cũng chính vì thế mà việc phải chạm trán với U23 Hàn Quốc theo bất cứ khía cạnh nào cũng bị xem là 1 điều không may với U23 Jordan khi mà đối thủ vốn không những được đánh giá cao mà ở thời điểm hiện tại còn đang thi đấu ấn tượng. Tuy vậy, với tính chất của giải đấu dành cho các cầu thủ trẻ, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra và hy vọng để thầy trò HLV Ahmed Abdelqader tạo bất ngờ là không thể loại trừ.

Điều này cũng được phản ánh trên sàn giao dịch châu Á khi ở cuộc đọ sức tới đây U23 Hàn Quốc được niêm yết ở tỷ lệ -1 cùng điểm ăn thấp cho U23 Jordan. Cần biết rằng, so với những lần đụng độ trước đây, mức chấp này không có gì quá nổi bật, và như đã nói ở trên, với tính chất của 1 giải đấu trẻ, bất ngờ luôn luôn tiềm ẩn và trong tình cảnh này, hoàn toàn có thể hy vọng vào khả năng gây khó từ U23 Jordan.

Trong 1 diễn biến khác, việc mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu đang cho thấy hy vọng vào khả năng bùng nổ của trận đấu là rất thấp. Thực tế thì ngoài tính chất quan trọng của 1 trận đấu loại trực tiếp thì sau những gì đã thể hiện ở vòng bảng, cũng khó mà trông đợi vào 1 thế trận cởi mở từ 2 đội, vì vậy trong hoàn cảnh này nên đặt niềm tin cho mốc dưới.

Thông tin tỷ lệ U23 Hàn Quốc vs U23 Jordan:

Thành tích đối đầu U23 Hàn Quốc vs U23 Jordan:

- 4 lần đụng độ gần đây, U23 Hàn Quốc đã thắng tới 3, còn lại là 2 kết quả hoà.

- Hai đội đã từng gặp nhau ở VCK U23 Châu Á năm 2016, U23 Hàn Quốc đã giành chiến thắng 1-0.

- Trong 4 lần chạm trán trước đó, chỉ 1 lần đội cửa trên thua kèo châu Á.

Đội hình dự kiến U23 Hàn Quốc vs U23 Jordan:

U23 Hàn Quốc: Beom-Keun, Yoon-Sung, Tae-Wook, Dong-Hyun, Woo-Yeong, Jae-Woo, Seung-Won, Dong-jun, Se-Hun, Du-Jae, Jong-Gyu.

U23 Jordan: Alfakhori, Al Zebdieh, Haikal, Hadi Ahmed, Alrosan, Ali Al, Al Rawabdeh, Albarri, Bani Atieh, Ali Olwan, Alnaimat.

Dự đoán U23 Hàn Quốc vs U23 Jordan:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: U23 Jordan (+1) cả trận

DỰ ĐOÁN: U23 Hàn Quốc 0-0 U23 Jordan (U23 Hàn Quốc thắng hiệp phụ hoặc penalty)

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo