x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH U21 ĐỨC VS U21 ROMANIA, 23H00 NGÀY 27/6: ĐỐI THỦ KHÓ CHƠI

09:01 | 27/06/2019


U21 Romania đã cho thấy họ là đối thủ không hề dễ chơi. Với lối chơi phòng ngự - phản công rất khoa học đã giúp họ đứng đầu bảng C.

Nhận định U21 Đức vs U21 Romania, 23h00 ngày 27/6, bán kết U21 châu Âu, sân Renato Dall'Ara. U21 Romania đã cho thấy họ là đối thủ không hề dễ chơi. Với lối chơi phòng ngự - phản công rất khoa học đã giúp họ đứng đầu bảng C.

TLCA: 0:1

TX: 2 3/4

Ở VCK U21 châu Âu năm nay, U21 Đức đã giành vé vào bán kết với tư cách đội dẫn đầu bảng B. Ở vòng 4 đội, thầy trò Stefan Kuntz khá may mắn khi chỉ phải gặp U21 Romania, đội bóng bị đánh giá thấp nhất bán kết. Nhìn lại quá khứ, Đức vượt trội Romania về thành tích ở giải U21 châu Âu. Minh chứng là họ đã 2 lần đăng quang và hiện là Nhà ĐKVĐ. Trong khi đó, đây mới là lần đầu tiên U21 Romania góp mặt ở VCK kể từ năm 1998.

Vì vậy, không bất ngờ khi trên sàn giao dịch, U21 Đức được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ 0:1. Kèo chấp này đã thể hiện sự chênh lệch khá lớn giữa 2 đội bóng. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa rằng U21 Đức sẽ dễ dàng đoạt vé vào chung kết.

Thực tế, ở VCK U21 châu Âu năm nay, U21 Romania đã cho thấy họ là đối thủ không hề dễ chơi. Ở vòng bảng, đội bóng này rơi vào bảng đấu rất khó với sự góp mặt của Pháp, Anh và Croatia. Nhưng điều thú vị là thầy trò Mirel Rădoi đã giành vé đi tiếp với ngôi đầu bảng và chiến tích bất bại (thắng 2, hòa 1).

Bí quyết làm nên thành công cho U21 Romania ở giải U21 châu Âu năm nay là lối chơi phòng ngự - phản công rất khoa học. Họ đã ghi tới 8 bàn và chỉ 3 lần để thủng lưới. Nhờ lối chơi này, thầy trò Mirel Rădoi đã thắng tỷ lệ châu Á trong cả 3 trận vòng bảng. Khi cần, U21 Romania sẵn sàng bùng nổ mà đáng kể nhất là trận thắng tưng bừng 4-2 trước U21 Anh ở lượt trận thứ 2.

Chứng kiến thành công của U21 Romania, có thể thấy đây là 1 tập thể rất gắn kết. Mặc dù vậy, đội bóng này vẫn được đánh giá cao với một số hạt nhân bùng nổ như tiền vệ Ianis Hagi hay chân sút đang khoác áo Palermo, George Puscas. Bộ đôi này đã đóng góp nửa số bàn thắng của U21 Romania ở vòng bảng.

Còn với U21 Đức, dù đi tiếp với ngôi đầu bảng B nhưng chiến tích của thầy trò Stefan Kuntz chưa được đánh giá cao bởi họ rơi vào bảng đấu khá dễ với sự góp mặt của Đan Mạch, Serbia và Áo. Lực lượng mà U21 Đức mang tới giải năm nay nhìn chung không quá nổi bật ngoại trừ một số tên tuổi ở hàng thủ như Benjamin Henrichs (Monaco), Lukas Klostermann (Leipzig) hay Jonathan Tah (Stuttgart).

Trong 3 trận vòng bảng, U21 Đức gần như không thay đổi đội hình thi đấu. Nó mang tới sự ổn định cho U21 Đức nhưng cũng khiến họ đối mặt nguy cơ bị "bắt bài" ở trận bán kết đêm nay. Nói tới khả năng phá hỏng lối chơi của đối thủ, U21 Romania được xem là số 1 bởi họ vẫn còn hứa hẹn mang tới nhiều bất ngờ ở giải năm nay.

Với việc hạ U21 Anh và cầm hòa U21 Pháp, U21 Romania cho thấy họ hoàn toàn có khả năng làm nên chuyện trước U21 Đức. Vì vậy, cửa dưới được xem là lựa chọn sáng giá ở trận bán kết đêm nay. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- U21 Đức bất bại trong 3 cuộc đụng độ U21 Romania trước đây (thắng 2, hòa 1).

- Cả 3 màn so tài trước đây giữa 2 đội đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

U21 Đức: Vắng Benjamin Henrichs (treo giò).

U21 Romania: Đầy đủ lực lượng tốt nhất.

ĐỘI HÌNH ĐỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: U21 Romania cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: U21 Đức 1-2 U21 Romania

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo