x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH U21 ĐAN MẠCH VS U21 ÁO, 23H30 NGÀY 20/6: BẤT NGỜ TIẾP THEO

09:43 | 20/06/2019


U21 Áo tiếp tục bị đánh giá thấp hơn U21 Đan Mạch ở lượt trận thứ 2. Tuy nhiên, sau những gì đã thể hiện, hoàn toàn có thể hy vọng vào khả năng tạo bất ngờ của thầy trò HLV Gregoritsch.

Nhận định U21 Đan Mạch vs U21 Áo, 23h30 ngày 20/6, bảng B U21 châu Âu, sân Dacia Arena. U21 Áo tiếp tục bị đánh giá thấp hơn U21 Đan Mạch ở lượt trận thứ 2. Tuy nhiên, sau những gì đã thể hiện, hoàn toàn có thể hy vọng vào khả năng tạo bất ngờ của thầy trò HLV Gregoritsch.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Để thua 1-3 trước nhà ĐKVĐ U21 Đức ở lượt trận mở màn, cơ hội cạnh tranh tấm vé chính thức duy nhất vào Bán kết ở bảng đấu này của U21 Đan Mạch đang trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Thậm chí cơ hội để cạnh tranh suất vé vớt từ vị trí thứ 2 có thành tích tốt nhất trong 3 bảng đấu cũng là vô cùng gian nan.

Mặc dù vậy, nếu như chơi tốt và giành điểm tối đa ở cả 2 lượt trận còn lại, cơ hội đi tiếp là vẫn dành cho thầy trò HLV Frederiksen. Ở lượt trận tới đây, U21 Đan Mạch sẽ có cuộc đụng độ với U21 Áo, trước đối thủ không quá mạnh, đây chính là cơ hội để những cầu thủ trẻ của “xứ sở thần tiên” hướng tới 3 điểm.

Tuy nhiên, ngoại trừ việc được đánh giá cao nhờ kinh nghiệm 7 lần tham dự trước đây với thành tích tốt nhất 2 lần vào tới Bán kết, bên cạnh đó là chất lượng đội hình nhỉnh hơn đôi chút với 1 số cái tên triển vọng thì trên thực tế sau lượt trận mở màn, U21 Đan Mạch cũng chưa thể hiện được gì nhiều, thậm chí là có phần gây thất vọng.

Trái lại, mặc dù bị đánh giá là kẻ lót đường tại Bảng B khi đây mới là lần đầu tiên góp mặt ở sân chơi cấp châu lục, thậm chí còn phải chật vật giành vé vớt ở vòng play-off, kèm theo đó là chất lượng đội hình không được đánh giá cao, thế nhưng những gì mà U21 Áo đã thể hiện ở lượt trận đầu tiên vừa rồi rõ ràng đã cho thấy  đội bóng này là không thể xem thường.

Cụ thể, ở lượt trận mở màn, thầy trò HLV Gregoritsch đã khiến tất cả phải sửng sốt khi giành chiến thắng tới 2-0 trước đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều là U21 Serbia. Không những thế, với chiến thắng này, U21 Áo cũng đang có những lợi thế nhất định trong cuộc cạnh tranh vé đi tiếp ở bảng đấu này.

Chạm trán U21 Đan Mạch ở lượt trận thứ 2, lẽ dĩ nhiên với việc bị đánh giá yếu nhất bảng đấu từ trước đó, U21 Áo đang bị đánh giá có phần không cao so với đại diện đến từ “xứ sở thần tiên”. Tuy nhiên, sau những gì đã thể hiện, hoàn toàn có thể hy vọng vào khả năng tạo bất ngờ của thầy trò HLV Gregoritsch.

Thực tế thì nếu nhìn vào phong độ trên phương diện đầu tư của cả 2 đội trong thời gian gần đây, hoàn toàn có lý do để tin tưởng vào U21 Áo khi họ đã thắng kèo châu Á tới 8/9 trận gần đây. Trong khi với U21 Đan Mạch, tính cả thất bại trước U21 Đức vừa rồi, thì đội bóng này đã trải qua 6 trận mà chỉ có 2 lần mang lại lợi nhuận cho giới đầu tư.

Bên cạnh đó trên sàn giao dịch châu Á, việc giới điều khiển đưa ra kèo hòa được thua cùng thang điểm ăn cân bằng ở trận đấu này cũng đã cho thấy những lo ngại với U21 Đan Mạch. Nên nhớ, ở lần đụng độ gần nhất hồi đầu năm 2018, dù phải làm khách trên sân của U21 Áo và cũng trong 1 trận đấu giao hữu nhưng U21 Đan Mạch cũng chấp 1/4. 

Ở lần đụng độ này, mặc dù có kết quả không tốt ở lượt trận ra quân, thế nhưng về vị thế và chất lượng đội hình, U21 Đan Mạch vẫn đang được đánh giá cao hơn, thế nhưng với mức tỷ lệ như đã được niêm yết, rõ ràng đây không phải mã đầu tư an toàn ở trận đấu tới, thay vì đó, chính U21 Áo mới là những người đáng tin cậy với khả năng tạo ra bất ngờ tiếp theo. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội từng 4 lần gặp nhau trước đây, mỗi đội đã có 1 chiến thắng, còn lại 2 kết quả hòa.

- Ở đấu trường châu lục, 2 đội đã gặp nhau ở VCK U21 Châu Âu 1992 hai đội đã hòa nhau 1-1 ở cả 2 lượt trận.

- Lần đụng độ gần nhất là cuối tháng 3 năm 2018, U21 Đan Mạch đã thắng tới 5-0.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

U21 Đan Mạch: Joachim Andersen chưa chắc chắn ra sân ở trận này. Ingvartsen và Mathias Jensen đã phải nhận 1 thẻ vàng ở trận ra quân.

U21 Áo: Hannes Wolf đã dính chấn thương ở trận gặp U21 Serbia; trong khi Lienhart, Ingolitsch đã nhận 1 thẻ vàng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: U21 Áo (0) cả trận

DỰ ĐOÁN: U21 Đan Mạch 1-2 U21 Áo

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo