x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH U20 QATAR VS U20 NIGERIA, 23H00 NGÀY 24/5: THỊ UY SỨC MẠNH

10:36 | 24/05/2019


U20 Nigeria vốn thường được đánh giá cao ở các giải trẻ và đã giành được những thành tích đáng kể. Vì vậy, trước đối thủ khoogn được đánh giá cao như U20 Qatar, đây là dịp để U20 Nigeria thị uy sức mạnh của mình.

Nhận định bóng đá U20 Qatar vs U20 Nigeria, 23h00 ngày 24/5, bảng D - U20 World Cup, sân Miejski Tychy. U20 Nigeria vốn thường được đánh giá cao ở các giải trẻ và đã giành được những thành tích đáng kể. Vì vậy, trước đối thủ khoogn được đánh giá cao như U20 Qatar, đây là dịp để U20 Nigeria thị uy sức mạnh của mình.

TLCA: 1:0

TX: 2 3/4

Với sự kiện là nước chủ nhà của World Cup 2022, Qatar không chỉ đầu tư lớn về cơ sở vật chất và hạ tầng cho công tác tổ chức mà cả trong công cuộc chấn hưng nền bóng đá vốn ít tên tuổi này. Và những thành tựu mà các lứa cầu thủ trẻ của đất nước này tạo ra thời gian gần đây thực sự khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, bằng chứng là chức vô địch Châu Á 2019, trước đó là giành vị trí thứ 3 ở VCK U23 châu Á 2018.

Mặc dù vậy, so với tầm thế giới, vẫn cần nhiều thời gian để kiểm chứng khả năng của quốc gia vùng Vịnh này, và giải U20 Thế giới được tổ chức tại Ba Lan hè này chính là dịp như vậy. Ở VCK lần này, U20 Qatar góp mặt ở bảng D cùng các đội, U20 Nigeria, U20 Ukraine, và U20 Mỹ. Xét theo mặt bằng nền bóng đá, đây đều là những đối thủ không đến mức quá đáng sợ. 

Tuy nhiên, ở góc độ của 1 giải trẻ, bảng đấu mà U20 Qatar tham dự là rất khó lường khi cả 3 đối thủ còn lại đều có những điểm mạnh riêng, và ngay lượt trận đầu tiên, thầy trò HLV Felix Sanchez sẽ phải đụng độ với thử thách mang tên U20 Nigeria. So với những giải đấu trước đó, ở giải đấu lần này, U20 Qatar không có cái tên nào quá nổi bật và trong đội hình của họ cũng chỉ có 3 cái tên đang chơi ở nước ngoài.

Đáng lo hơn, ở giải đấu gần nhất U20 Qatar có tham dự mang tên COTIF hồi tháng 8/2018 - giải đấu giao hữu truyền thống COTIF 2018 ở Valencia, Tây Ban Nha dành cho lứa tuổi U20, thế nhưng sau 4 trận , họ chỉ giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng, còn lại thua tới 3. Chưa kể ở trận đấu giao hữu gần nhất trước khi vào VCK năm nay, thầy trò HLV Felix Sanchez đã thua tới 0-3 trước U20 Iceland.

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, đối thủ mà U2 Qatar phải đối mặt là 1 U20 Nigeria vốn thường được đánh giá cao ở các giải trẻ, ngay như ở VCK U20 Thế giới, tính cả lần này họ đã có tới 12 lần tham dự, nhiều gấp 3 so với 4 lần ít ỏi của U20 Qatar và thành tích tốt nhất là 6 lần vào tới Tứ kết, trong đó có 1 lần cán đích ở vị trí thứ 3 và 2 lần giành ngôi Á quân.

Ở giải đấu lần này, họ cũng mang đến đội hình chất lượng với nhiều cái tên đáng kỳ vọng thuộc biên chế các đội bóng châu Âu, có thể kể tên như Nnamdi Ofoborh của Bournemouth, Kingsley Michael của Perugia, Igoh Ogbu của Rosenborg, Henry Offia của Sirius hay đáng chú ý nhất là Tom Dele-Bashiru đang thuộc biên chế của Man City.

Không những thế, trước khi bước vào VCK U20 Thế giới năm nay, U20 Nigeria vừa trải qua VCK U20 Châu Phi khá thành công trong điều kiện không có đội hình mạnh nhất khi đa phần các cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu không thể tập trung. Và kết quả cụ thể là họ chỉ chịu thua trên chấm luân lưu trước U20 Mali ở Bán kết, đội bóng đã lên ngôi vô địch sau đó.

Với màn trình diễn như vậy, rõ ràng việc U20 Nigeria được đánh giá cao ở trận đấu tới đây cũng là điều dễ hiểu, trên sàn giao dịch châu Á, đại diện châu Phi được niêm yết ở tỷ lệ -1 cùng điểm ăn ở mức thấp và chênh lệch lớn với đối thủ. Đây rõ ràng là mức chấp đang cho thấy ưu thế vượt trội của thầy trò HLV Paul Aigbogun trước U20 Qatar, và hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào họ ở trận này.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù cả 2 đội đều chưa cho thấy phong độ thực sự ấn tượng từ hàng công trong quá trình chuẩn bị trước giải vừa qua, thế nhưng với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 2 3/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, khả năng bùng nổ bàn thắng của trận đấu đang được đánh giá khá cao. Vì thế, mốc trên đang rất được kỳ vọng ở trận này. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau ở cấp độ U20.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

U20 Qatar: Zakaria, Al-Hamawende, Aymen, Ahmed, Al-Minhali, Al-Yazidi, Mohamed, Nasser, Syahputra, Abdurisag, Umaru.

U20 Nigeria: Ogundare, Rabiu, Ogbu, Ozornwafor, Utin, Dele-Bashiru, Michael, Muhammad, Offia, Effiom, Adams.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: U20 Nigeria (-1) cả trận

DỰ ĐOÁN: U20 Qatar 1-3 U20 Nigeria

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo