x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TWENTE VS RKC WAALWIJK, 02H00 NGÀY 28/11: TIẾP ĐÀ THĂNG HOA

10:22 | 27/11/2020


Cơ hội để Twente tiếp tục duy trì thành tích ấn tượng đến ở vòng đấu này, khi họ được chơi trên sân nhà và tiếp đón RKC Waalwijk.

Nhận định Twente vs RKC Waalwijk, 02h00 ngày 28/11, vòng 10 VĐQG Hà Lan, sân Grolsch Veste. Cơ hội để Twente tiếp tục duy trì thành tích ấn tượng đến ở vòng đấu này, khi họ được chơi trên sân nhà và tiếp đón RKC Waalwijk.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 3

Sau hai cú vấp hồi cuối tháng 10 (1 tại giải VĐQG Hà Lan, 1 tại cúp quốc gia), các cầu thủ Twente đang dần lấy lại được phong độ ấn tượng của mình như giai đoạn đầu mùa giải, khi đang duy trì mạch 3 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 2 chiến thắng và 1 trận hòa, đồng thời thắng kèo châu Á cả 3 trận đấu đó.

Thành tích ấn tượng kể trên giúp các cầu thủ Twente có được 18 điểm sau 9 vòng đấu, vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH cùng khoảng cách 6 điểm kém ngôi đầu bảng của Ajax và 3 điểm kém vị trí thứ 3 mà Feyenoord đang nắm giữ. Đây được xem là thành công đáng kể đối với Twente, khi vài năm trở lại đây họ đánh mất mình, trở thành đội bóng trung bình tại Hà Lan.

Cơ hội để Twente tiếp tục duy trì thành tích ấn tượng bằng một chiến thắng đến ở vòng đấu này, khi họ được chơi trên sân nhà và tiếp đón RKC Waalwijk, đối thủ vốn không được đánh giá quá cao. Các cầu thủ khách mới giành vỏn vẹn 1 chiến thắng từ đầu mùa giải, còn lại là 5 thất bại và 3 trận hòa, rơi xuống thứ 15 trên BXH cùng khoảng cách 3 điểm hơn đội bét bảng.

Trận lượt đi mùa giải trước trên sân nhà Twente chấp kèo RKC Waalwijk 0:1 và bị cầm hòa trong trận cầu có 6 bàn thắng được ghi. Ở màn tái đấu này, sàn giao dịch ghi nhận mức kèo 0:1 1/4 với Twente là đội cửa trên. Điều này cho thấy nhà cái đang đánh giá tương đối cao khả năng vượt kèo thành công của đội chủ nhà.

Đây là điều hoàn toàn khả thi, bởi thực tế RKC Waalwijk đang chiếm ưu thế ở lịch sử đối đầu với 3 trận gần nhất bất bại, trong đó có 2 chiến thắng, 1 trận hòa. Tuy nhiên, trong bối cảnh đang thi đấu sa sút ở mùa này, cơ hội dành cho các cầu thủ RKC Waalwijk là không thực sự khả thi.

Hàng công Twente đang thi đấu bùng nổ với 10 bàn thắng được ghi ở 3 trận đấu gần đây. Tính xa hơn, 5/6 trận đã qua của Twente cùng 4/5 trận sân khách gần đây của RKC Waalwijk đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Chưa kể, 3 trận đối đầu gần nhất cũng đều xuất hiện ít nhất 3 bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ Twente vs RKC Waalwijk:

Thành tích đối đầu Twente vs RKC Waalwijk:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Twente thắng 3 trận, hòa 4 và để thua 3 trận.

Thông tin lực lượng Twente vs RKC Waalwijk:

Twente: Markelo, Dumic chấn thương. Roemeratoe, Menig dương tính Covid-19.

RKC Waalwijk: Sow chấn thương.

Đội hình dự kiến Twente vs RKC Waalwijk:

Dự đoán Twente vs RKC Waalwijk:

Lựa chọn tốt nhất: Twente -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Twente 3-1 RKC Waalwijk

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo