x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TWENTE VS PSV EINDHOVEN, 01H45 NGÀY 04/08: TINH THẦN XUỐNG THẤP

15:59 | 03/08/2019


Tinh thần của PSV đang suy sụp sau khi liên tiếp mất danh hiệu Siêu Cúp cũng như bị loại khỏi đấu trường danh giá Champions League.

Nhận định Twente vs PSV Eindhoven, 01h45 ngày 04/08, vòng 1 VĐQG Hà Lan, sân De Grolsch Veste. Tinh thần của PSV đang suy sụp sau khi liên tiếp mất danh hiệu Siêu Cúp cũng như bị loại khỏi đấu trường danh giá Champions League.

TLCA: 1 1/4:0

TX: 3 1/4

NHM túc cầu giáo không còn xa lạ gì với 2 đội, đặc biệt là PSV Eindhoven. Cùng với Ajax và Feyenoord, PSV là một trong những “ông lớn” của bóng đá Hà Lan, nơi sản sinh ra nhiều huyền thoại nổi tiếng. Twente cũng từng là CLB khá ở Hà Lan nhưng ít người biết rằng năm ngoái họ phải chơi ở giải hạng 2. Tuy vậy thì Twente đã nhanh chóng trở lại với đấu trường cao nhất xứ hoa Tulip.

Trong trận cầu ngày hôm nay, PSV Eindhoven được nhà cái xếp ở cửa trên với kèo chấp 1 1/4. Theo đánh giá từ người viết, tỷ lệ chấp như vậy của PSV trước một tân binh mới lên hạng như Twente là không cao, thậm chí mức handicap đó ẩn chứa rất nhiều rủi ro với cửa trên. Nên nhớ 2 lần gần nhất làm khách trước Twente, PSV cũng chấp ở mức tương tự nhưng đó là thời điểm Twente có thực lực, còn bây giờ thì dẫu sao họ cũng chỉ là tân binh của giải.

Rõ ràng, cách đánh giá của giới cầm cân nảy mực cho thấy họ không đề cao PSV Eindhoven. Nhưng đừng bất ngờ về điều này, bởi PSV đang có những bất ổn nhất định. Họ thua Ajax trong trận tranh Siêu Cúp Hà Lan và kế đó tiếp tục bị Basel loại khỏi đấu trường Champions League. PSV rất không đáng tin ở khía cạnh chỉ số châu Á, khi thua kèo tới 7/9 trận gần nhất.

Trên sân khách, thành tích của PSV còn tệ hơn thế, khi họ gục ngã trước rào cản tỷ lệ ở 10/11 trận mới đây. Ngoài ra thì 4 lần đối đầu gần nhất với Twente, PSV chỉ có duy nhất 1 trận vượt qua được kèo châu Á. Vấn đề lớn nhất với họ lúc này là tinh thần suy sụp sau khi liên tiếp mất danh hiệu Siêu Cúp cũng như bị loại khỏi đấu trường danh giá Champions League.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong 125 lần gặp nhau chính thức trước đây, Twente thắng 25 và thua 57 trận.

- Twente thắng 2, hòa 5 và thua 3 ở 10 lần tiếp PSV Eindhoven trên sân nhà mới đây.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

- Đôi bên không có thiếu vắng nào đáng kể.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Twente (+1 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Twente 1-1 PSV Eindhoven

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo